Giải trí

BTV Hoài Anh bất ngờ ngưng dẫn bản tin thời sự VTV, lý do khiến khán giả cả nước tiếc nuối

BTV Hoài Anh bất ngờ ngưng dẫn bản tin thời sự VTV, lý do khiến khán giả cả nước tiếc nuối

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trên Facebook cá nhân của BTV Hoàng Trang đăng tải dòng chia sẻ: "Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới", cùng với tấm hình chụp chung với BTV Hoài Anh.

Chúng tôi đã liên hệ với BTV Hoài Anh và được chị xác nhận về thông tin này. Cụ thể, từ ngày 1/1/2022, chị sẽ chính thức dừng dẫn chương trình Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Trước nhiều thông tin trái chiều trên MXH về vai trò mới, BTV Hoài Anh nói đây là quyết định riêng của mình và đích thân chị sẽ sớm có chia sẻ cụ thể với người hâm mộ.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến nhiều khán giả đã bày tỏ sự hụt hẫng và tiếc nuối, đồng thời hy vọng chị sẽ sớm trở lại dẫn chương trình Bản tin Thời sự trong một ngày gần nhất.

Nhiều bình luận bày tỏ tình cảm yêu mến với nữ BTV: “Ôi, MC nữ mê mỗi chị Hoài Anh thôi ạ”, “Ối trời ơi, động lực xem thời sự của em là đây mà mà, em không tin đâu”, “Chúc chị Hoài Anh thành công với nhiệm vụ mới. Thật tiếc vì từ nay xem thời sự không còn được nghe giọng miền Nam ấm áp của chị nữa”

Không ít ý kiến còn cho rằng, vị trí của BTV Hoài Anh trong lòng khán giả là khó thể thay thế và là một thách thức cho những BTV trẻ:

-"Ôi trời ! Sao lại thế Hoài Anh ơi ?"

-"Cả nước là fan ruột yêu em nhất luôn. Không phải ai cũng thay được giọng nói, gương mặt của em đâu. Vui cho em mà hẫng hụt cho fan rồi."

-"Thôi thì cô ấy cũng lớn tuổi rồi. Lùi về cho thế hệ sau trẻ trung lên cũng là hợp lý. Nhưng để mà khỏa lấp đc vào vị trí này thì cũng cần nỗ lực nhiều từ người sau đấy. Vì bao năm nay trong tiềm thức cái giọng này nó ngấm sâu vào trong mỗi người xem thời sự mỗi tối rồi!"

Nhận được sự yêu quý nồng nhiệt và tình cảm của khán giả dành cho mình,trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ loạt ảnh selfie trong đêm Giáng sinh cùng lời chia sẻ: “Rồi mình sẽ kể cho bạn nghe... câu chuyện của mùa đông, nhé! Chúc cả nhà Giáng sinh an lành”.

Bắt đầu gắn bó từ năm 2008, BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi chương trình Thời sự như bản tin 'Thời sự' của VTV4, 'Chào buổi sáng' của VTV1 và đặc biệt là chương trình 'Thời sự lúc 19h' của Đài truyền hình quốc gia. Chị nhận được yêu mến bởi giọng nói truyền cảm, tự nhiên, phong thái chỉn chu khi lên sóng. BTV Hoài Anh cũng là BTV dẫn giọng miền Nam đầu tiên của Bản tin Thời sự 19h.

Dù đã bước sang tuổi 41, chị luôn khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc “lão hóa ngược” cùng gu thời trang cá tính trẻ trung. Sau hơn 10 năm đảm nhận vai trò quan trọng này, BTV Hoài Anh trở thành người dẫn chương trình kỳ cựu, được nhiều người yêu mến. Chắc chắn, khán giả sẽ phải cần nhiều thời gian để thích ứng với vai trò mới này của chị.

 

NSND Minh Vương lo hậu sự, xót xa khi cố NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời trước dịp nhận danh hiệu NSND

(Techz.vn) Là 1 đồng nghiệp cũng như người bạn tri kỷ lâu năm, NSND Minh Vương đã cùng chồng cố NSƯT Thanh Kim Huệ lo hậu sự cho nữ NS.