Giải trí

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 lên tiếng về chiếc váy hớ hênh của Á hậu Phương Anh

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 lên tiếng về chiếc váy hớ hênh của  Á hậu Phương Anh

Sau những phản ứng của công chúng về sự cố trang phục của Á hậu Phương Anh tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, vào tối 25/12, đại diện ban tổ chức của cuộc thi đã lên tiếng về sự việc trên: 

"Chúng tôi rất đáng tiếc khi để xảy ra sự cố mang tính tai nạn đối với bộ trang phục của Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh mặc khi lên trao vương miện cho Á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh. Bộ trang phục này khi bị ánh sáng rọi vào ở một vài góc độ nhất định đã tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu", "Sự cố trên đây là một tai nạn hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của Phương Anh và ê-kíp khi không lường hết được hiệu ứng ở một số góc độ của ánh sáng. Cô cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và người hâm mộ trên phương tiện thông tin đại chúng".

Cụ thể trước đó, khi trao vương miện cho Trịnh Thùy Linh trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 23/12,  Á hậu Phương Anh đã lựa chọn 1 thiết kế xuyên thấu. Tuy nhiên ở 1 số góc quay, bộ trang phục của á hậu đã để lộ hình thể mà nhiều cư dân mạng cho rằng đây là 1 khoảnh khắc hớ hênh ngay trên sóng truyền hình. 

Tình huống này tương tự với sự cố của siêu mẫu của Hà Anh trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cụ thể, nữ siêu mẫu này đã diện 1 thiết kế xuyên thấu đính sequin nổi bật, để lộ miếng dán ngực. Tuy nhiên, thiết kế này bị cho là có dáng giống áo dài nhưng lại phản cảm khi người mẫu đứng dưới ánh đèn.

Về trường hợp của  Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều người khá đáng tiếng cho cô khi Phương Anh vốn nổi tiếng với hình ảnh người đẹp học thức khi tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, giỏi ngoại ngữ, kiến thức tốt.

 

Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 chia sẻ lý do Bé Quyên dừng chân ở Top 10 chung cuộc

(Techz.vn) Trước những thắc mắc của fan sắc đẹp, trưởng BTC cuộc thi đã có những chia sẻ cụ thể về lý do Bé Châu vắng mặt tại Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.