Nhịp sống số

Bphone 4 'bùng' lịch ra mắt vì virus corona, dân mạng cà khịa CEO Nguyễn Tử Quảng cực mạnh

Bphone 4 'bùng' lịch ra mắt vì virus corona, dân mạng cà khịa CEO Nguyễn Tử Quảng cực mạnh

Vào sáng 7/2, CEO của BKAV Nguyễn Tử Quảng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trong nhóm “Bphone Fans Club - Điện thoại chất” với nội dung thu thập ý kiến của người dùng về thời gian ra mắt Bphone 4. 

Theo đó, nội dung trạng thái của ông Quảng như sau: “Theo dự kiến Bkav sẽ ra mắt Bphone vào tháng 3 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp, các hoạt động có sự tham gia của nhiều người cần hạn chế để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người…” 

 CEO của BKAV đã đưa ra hai sự lựa chọn là vẫn tổ chức nhưng sự kiện vừa phải, tránh tụ tập nhiều người được nhiều thành viên lựa chọn hơn. Phương án thứ 2 là: “lùi thời gian ra mắt, chờ dịch bệnh hết rồi tính.”

Theo khảo sát thì, lựa chọn đầu tiên vẫn chiếm ưu thế, nhiều “Bfans” đang rất trông chờ vào màn là mắt của  Bphone 4 và muốn mẫu điện thoại này trình làng đúng ngày dự kiến.

Phía dưới phần bình luận còn có cư dân mạng bình luận rằng: “ BKAV mà còn phải sợ virus à. Chơi tớ!”. BKAV nổi tiếng với phần mềm diệt virus nhưng có lẽ đại dịch virus Corona sẽ có ảnh hưởng đến việc “bom tấn” mới của Bphone có ra mắt đúng hạn hay không.

Buổi ra mắt của Bphone luôn được dư luận cũng như người dùng mong chờ. Bởi lẽ theo thông lệ, màn chào hàng của BKAV luôn được tổ chức hoành tráng, với những phát ngôn đầy tự tịn của CEO Nguyễn Tử Quảng như: “tốt nhất thế giới”, “thật tuyệt vời”, “thật không thể tin nổi”.

 

Mẫu điện thoại của ông Phạm Nhật Vượng “xô đổ mọi kỷ lục” dù chưa ra mắt

(Techz.vn) Dù chưa ra mắt nhưng mẫu điện thoại đến từ Vinsmart đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng Việt.