Nhịp sống số

Book báo Pr - chiến lược truyền thông online hiệu quả năm 2020

Book báo Pr - chiến lược truyền thông online hiệu quả năm 2020

Một doanh nghiệp muốn phát triển, mở rộng tên tuổi thương hiệu của mình thì Pr là phương thức không thể thiếu. Có muôn vàn cách thức để Pr khác nhau nhưng những bài Pr trên báo điện tử là cách thức phổ biến nhất, được các doanh nghiệp sử dụng một cách hiệu quả.

Sự bùng nổ của công nghệ Internet kéo theo sự phát triển như vũ bão của các trang báo điện tử khi nhu cầu tìm kiếm thông tin, đọc báo online của người dùng ngày càng tăng cao. Đó cũng chính là cơ hội mở cho mọi doanh nghiệp nắm bắt để phát triển.

Book báo Pr là hình thức mua các bài viết được đặt trên các trang báo. Hằng ngày những tờ báo lớn, uy tín có hàng ngàn, hàng triệu người truy cập để tìm kiếm thông tin. Khi đó nếu bài Pr về công ty, sản phẩm, dịch vụ của bạn được lên báo, thì bạn sẽ có cơ hội tiếp cận rất nhiều người trong đó có khách hàng tiềm năng của bạn. Điều đó mang lại những lợi ích không thể phủ nhận.

Những bài Pr trên báo sẽ giúp mở rộng, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả. Tăng lượng traffic tới website, bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, cơ hội tăng doanh thu của bạn sẽ cao hơn. Thêm nữa book báo pr còn giúp bạn làm SEO một cách hiệu quả, bạn sẽ có được backlink chất lượng và mãi mãi từ những trang báo điều này giúp từ khóa của bạn lên Top nhanh chóng.

Tuy không phải là hình thức marketing online mới nhưng book báo pr vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng không thể thay thế đã, đang và tiếp tục trở thành xu thế của năm 2020.

Đơn vị cung cấp dịch vụ book báo pr chất lượng, uy tín

Hapodigital - đơn vị cung cấp dịch vụ book báo hàng đầu, uy tín nhất hiện nay. Sở hữu trong tay nguồn tài nguyên lớn với trên 200 đầu báo lớn nhỏ khác nhau như vnexpress.net, dantri.com.vn, kenh14.vn, tuoitre.vn,... với tất cả các chủ đề: sim số, làm đẹp, du lịch, vé máy bay, nội thất nhà cửa, nội thất phòng tắm, y tế cùng nhiều lĩnh vực khác bạn có thể thoải mái lựa chọn những đầu báo cùng chủ để chất lượng nhất để lên kế hoạch book báo cho mình.

Hapodigital cam kết các backlink từ báo của bạn là vĩnh viễn, có bảo hành. Bạn sẽ hoàn tiền hay đền bù theo đúng thỏa thuận nếu như bài pr trên báo của bạn bị mất. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, audit bài viết miễn phí trước khi đăng báo.

Là đơn vị Agency lớn không qua trung gian của các tờ báo, Hapodigital cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ book báo tốt nhất hiện nay với giá thành ưu đãi nhất.

Để sử dụng dịch vụ book báo tại Hapodigital bạn hãy liên hệ qua thông tin sau:

Địa chỉ: Tầng 3, toàn N6D, khu đô thị Trung Hòa, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0964 592 762

Email: [email protected]

Website: https://hapodigital.com/

 

Nóng: Thư kí truyền thông của Tổng thống Brazil nhiễm Covid-19 đã từng tiếp xúc với Tổng thống Trump

(Techz.vn) - Bức ảnh chụp cho thấy Tổng thống Trump đứng cạnh thư kí của Tổng thống Jair Bolsonaro, người đã dương tính với Covid-19.