Giải trí

BoA bất ngờ hé lộ chi tiết chứng minh nhân phẩm của 'Bố Bang' nhà BTS

BoA bất ngờ hé lộ chi tiết chứng minh nhân phẩm của 'Bố Bang' nhà BTS

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, BoA đã tiết lộ những khó khăn mà cô ấy đã trải qua khi mới bắt đầu sự nghiệp và cách Bang Shi Hyuk- người sáng lập Big Hit Music đã giúp đỡ cô ấy trong những thời điểm khó khăn.

Đối với cuộc phỏng vấn, BoA đã tìm kiếm tên mình trên internet và chia sẻ những câu chuyện về bản thân để xác nhận hoặc phủ nhận những điều viết về cô ấy trên Namu Wiki. Trong phân đoạn này, cô ấy bắt gặp một đoạn nói rằng BoA giống như một trong những nghệ sĩ đầu tiên của một công ty lớn như SM Entertainment.

BoA nhanh chóng đồng ý và sau đó tiết lộ rằng trong những ngày đầu là nghệ sĩ K-Pop dưới trướng SM, cô ấy không có người quản lý và thường đi xe buýt đến các buổi ghi hình. Chính Bang Shi Hyuk lúc đó đã giúp cô bắt taxi về nhà.

BoA tiết lộ: “Đó là thời kỳ đen tối. Vì không có người quản lý nên tôi đã bắt xe buýt trên đường đi ghi hình. Bang Shi Hyuk đã cho tôi tiền để tôi bắt taxi trên đường về nhà.”

Tiết lộ bất ngờ này đã khiến nhiều người bất ngờ, bao gồm cả các nhân viên trong phòng với BoA. Internet cũng nhanh chóng bàn luận về câu chuyện này và phân đoạn trên của cuộc phỏng vấn bắt đầu trở thành chủ đề.

Những người đã quen thuộc với Bang Shi Hyuk, phần lớn là những người hâm mộ lâu năm của BTS, cảm thấy đánh giá cao lòng tốt của chủ tịch Bang, điều này được thể hiện qua cách ông ấy đối xử với BTS từ những ngày họ còn là thực tập sinh.

Một số người cũng cảm thấy rằng hành động tử tế này phù hợp với những câu chuyện xung quanh tính cách đặc biệt của Bang Shi Hyuk, hiếm thấy ngành công nghiệp giải trí trong những năm qua.

Mỗi câu chuyện xuất hiện trong ngành công nghiệp K-Pop về Bang Shi Hyuk dường như là một sự khẳng định mới về tính cách thực sự tốt bụng và chu đáo mà 'Bố Bang' của BTS vốn có.

 

4 khó khăn ít ai biết của Lisa - BLACKPINK trước khi ra mắt: Từng mắc kẹt trong tầng hầm nhà YG

(Techz.vn) Các thành viên của Black(Techz.vn) Các thành viên của Blackpink đã cho biết Lisa đã đạt được mọi yếu tố khi họ còn là thực sinh.