Thể thao

Bỏ xa tượng đài ĐT Thái Lan, ngôi sao số một ĐTVN vẫn lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên ở AFF Cup 2021

Bỏ xa tượng đài ĐT Thái Lan, ngôi sao số một ĐTVN vẫn lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên ở AFF Cup 2021

ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong cuộc đối đầu với Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2021. Một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía đoàn quân của HLV Park Hang-seo chắc chắn là Quang Hải. 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cùng hàng loạt những pha xử lý ở đẳng cấp rất cao của Quang Hải đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn phải trầm trồ.

Quang Hải thể hiện đẳng cấp trong trận đấu với Malaysia

Và cũng không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ sinh năm 1997 xuất hiện trong danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 trên trang chủ của AFF Cup. Cùng với Quang Hải là 4 cái tên khác gồm có bộ đôi Stephan Schrock và Kevin Ingreso của Philippines, tiền đạo Teerasil Dangda của tuyển Thái Lan và hậu vệ Asnawi Mangkualam của Indonesia.

Tính đến hiện tại, cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 AFF Cup 2021 đã thu hút tới hơn 400.000 phiếu bầu. Quang Hải hiện đã nhận được 190.206 phiếu bầu, chiếm tới 46.34% và bỏ xa Dangda của Thái Lan với chỉ 5306 phiếu bầu, chiếm 1,64%.

Quang Hải có lượt bình chọn xếp thứ 2 sau Asnawi của Indonesia.

Tuy nhiên, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ hai sau khi bị Mangkualam của Indonesia vượt qua với 213.872 phiếu bầu, chiếm 52.14%. Mangkualam chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ vạn đảo trong chiến thắng hủy diệt 5-1 trước ĐT Lào.

Nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải trước Malaysia, trang chủ của AFF Cup viết: “Một trong những cầu thủ tấn công chói sáng nhất Đông Nam Á đã không gây thất vọng khi anh khai màn trong chiến thắng ấn tượng của Việt Nam trước Malaysia.

Một pha dứt điểm cận thành để mở tỷ số và sau đó là một pha kiến ​​tạo tuyệt vời cho bàn thắng thứ hai của "Những chiến binh Sao vàng" là những điểm nổi bật nhưng không thể không nhắc đến khả năng liên kết lối chơi, chuyền bóng và rê bóng của cậu ấy và Việt Nam có cơ sở khi rút tài sản quý giá của mình ra sân sau 1 giờ bóng lăn”.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Indonesia ở lượt trận tiếp theo

Trước mắt Quang Hải và các đồng đội sẽ là trận đấu quan trọng với Indonesia vào ngày 15/12. Nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn giành ngôi nhất bảng B.

Show diễn đỉnh cao của Quang Hải khiến báo chí Châu Á hết lời khen ngợi

 

Khiếu nại sau thất bại muối mặt trước ĐT Việt Nam, Malaysia nhận 'cái kết đắng' từ BTC AFF Cup 2021

(Techz.vn) ĐT Malaysia cho rằng BTC AFF Cup 2021 xử ép trắng trợn trong trận đấu với ĐT Việt Nam và quyết làm đơn kiện nhưng phán quyết mới nhất lại là tin buồn cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe.