Thể thao

Nàng WAGs nóng bỏng nhất ĐT Việt Nam và chuyện tình 'chị em' với 'ngọc quý của HLV Park'

Nàng WAGs nóng bỏng nhất ĐT Việt Nam và chuyện tình 'chị em' với 'ngọc quý của HLV Park'

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2021 đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo. Ba cầu thủ ghi bàn trong trận gồm Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức liên tiếp được cổ động viên hô tên. Trong đó, pha ghi bàn “cháy lưới” Malaysia của tiền vệ Hoàng Đức khiến cho người hâm mộ vỡ òa cảm xúc.

Bạn gái Gia Hân ăn mừng bàn thắng của Hoàng Đức theo cách đặc biệt.

Ngay sau pha lập công này, bạn gái Nguyễn Gia Hân của Hoàng Đức đã chọn cách ăn mừng vô cùng đặc biệt và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Có thể thấy rằng, Gia Hân luôn là hậu phương vững chắc cho tiền vệ sinh năm 1998 trong suốt thời gian vừa qua.

Mối tình đẹp như mộng của chàng cầu thủ CLB Viettel với bạn gái hơn tuổi cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi họ đã bên nhau được hơn 3 năm nay. Gia Hân, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cô nàng được biết đến kể từ khi công khai hẹn hò với Hoàng Đức và được xem như là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất của ĐT Việt Nam.

Hoàng Đức và bạn gái hơn tuổi.

Sở hữu thân hình vạn người mê, Gia Hân luôn biết cách khiến cộng đồng mạng phải “bỏng mắt” bởi những tấm ảnh diện áo tắm hay trang phục đời thường đầy gợi cảm, táo bạo. Instagram của Gia Hân hiện đang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi. 

Nguyễn Gia Hân, sinh năm 1997, đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Được biết, cặp đôi đã có gần 4 năm bên nhau nhưng đến tháng 4/2020, nhân dịp sinh nhật bạn gái, Hoàng Đức đã đăng ảnh công khai luôn nàng WAGs nóng bỏng của mình.

Gia Hân được xem như là nàng WAGs nóng bỏng nhất của ĐT Việt Nam.

Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân, Gia Hân kể rằng Hoàng Đức tán cô nàng sau 4 tháng online chỉ nhắn tin qua lại, sau đó cả hai gặp nhau tại Sài Gòn thì ở bên ngoài thấy anh hiền, dễ thương nên cô đổ gục luôn. Đặc biệt, bên ngoài chàng tiền vệ đẹp trai hơn trên ảnh và ti vi rất nhiều.

Mỗi lần khoe ảnh lên mạng xã hội là một lần Gia Hân khiến anh em "xịt máu mũi"

Đúng là một cặp đôi trai tài gái sắc. Chúc cho tình yêu của họ luôn bền chặt và sớm về chung một nhà. Chúc cho Hoàng Đức tiếp tục thi đấu tốt, giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

TIN TỐI 13/12 | HOÀNG ĐỨC TRÊN CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH KỲ TÀI CỦA ĐTVN

 

Kịch bản giúp ĐT Việt Nam vào Bán kết AFF Cup 2021: Thắng 3 trận vẫn có thể bị loại từ vòng bảng

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng dễ dàng trước Malaysia và đặt một chân vào chơi ở bán kết AFF Cup 2021. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải dừng bước ngay từ vòng bảng.