Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 14/12: Thái Lan giành vé vào Bán kết, tiền đạo số một của HLV Park nhập viện

Tin nóng AFF Cup 2021 14/12: Thái Lan giành vé vào Bán kết, tiền đạo số một của HLV Park nhập viện

LINK XEM TRỰC TIẾP SINGAPORE VS ĐÔNG TIMOR

Thái Lan vào Bán kết

ĐT Thái Lan dù có gặp đôi chút khó khăn nhưng với sự tỏa sáng của lão tướng Teerasil Dangda đã đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 để giành vé vào Bán kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan 14/12: Xác định tấm vé đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2021
Teerasil Dangda tỏa sáng giúp Thái Lan hạ Philippines.

 

Malaysia nhận cái kết đắng từ BTC

Trước phản hồi gay gắt đến từ ĐT Malaysia thì BTC AFF Cup 2021 cuối cùng cũng đã có những lời phản hồi cho FAM về việc bổ sung cầu thủ. Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Malaysia, BTC AFF Cup 2021 quyết định không chấp nhận việc bổ sung cầu thủ cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vì nhiều lý do liên quan đến thủ tục.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BTC AFF Cup 2021 đã quyết định không đồng ý cho ĐT Malaysia bổ sung cầu thủ

ĐT Việt Nam nhận quà từ FIFA

Sau 2 trận thắng trước Lào và Malaysia, ĐT Việt Nam được cộng lần lượt 1,21 và 1,71 điểm. Số điểm này vừa đủ để thyà trò HLV Park Hang-seo vượt qua Palestine, chiếm vị trí thứ 98 thế giới. Palestine không có được thành tích tốt ở FIFA Arab Cup đang diễn ra tại Qatar và bị trừ 2,42 điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

bxh-fifa-1312-dt-viet-nam
2 trận thắng giúp ĐT Việt Nam mang về 2,92 điểm, vượt qua Palestine để chiếm vị trí thứ 98 thế giới.

Tiến Linh nhập viện

Sau khi đánh giá, HLV Park Hang-seo đã quyết định đưa Tiến Linh đi kiểm tra tại bệnh viện ở Singapore nhằm có cái nhìn chính xác nhất về mức độ chấn thương của chân sút này. Theo đó, chấn thương bắp đùi của Tiến Linh chưa hồi phục hoàn toàn. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo mang áo số 22 trong những trận đấu sắp tới với Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12) để đảm bảo an toàn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park phải đưa Tiến Linh vào bệnh viện tại Singapore để kiểm tra chấn thương 

Quang Hải nhận lời khen từ HLV châu Âu

HLV Jeronimo của U19 PVF tỏ ra cực kỳ ấn tượng với Quang Hải: "Cá nhân tôi cho rằng Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Anh ta di chuyển cơ động, tạo ra sự kết nối giữa các tuyến, sáng tạo với những pha đi bóng kỹ thuật, kĩ năng kiểm soát bóng, chuyền bóng đều chất lượng. Quan trọng nhất, cậu ây đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt."

Khi Quang Hải có cảm hứng, cậu ấy mang lại sự bổ sung và nâng cấp chất lượng cho đội bóng. Theo quan điểm của tôi, tôi thích anh ấy đá nhô cao hơn, gần với tiền đạo hơn. Khi đó, Quang Hải có thể tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm hơn giống như trong trận đấu ngày hôm nay", chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp lời

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải

Báo Hàn cổ vũ đối thủ ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch giải đấu, trong khi đó Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng ở kỳ AFF Cup gần nhất. Tuy nhiên dự đoán của tờ Handooki lại gây bất ngờ khi nghiêng về một kết quả có lợi dành cho Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

"Khách quan mà nói, Việt Nam là đội mạnh hơn nhiều. Theo bảng xếp hạng FIFA tháng trước, Việt Nam đứng thứ 112 và Indonesia đứng thứ 166. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì Indonesia đã thể hiện ở giải đấu năm nay, HLV Shin Tae Yong rất có khả năng sẽ đánh bại đội bóng của HLV Park Hang-seo" - Handooki dự đoán.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không cổ vũ HLV Park, báo Hàn Quốc dự đoán kết quả bất ngờ ở đại chiến ĐT Việt Nam - Indonesia
Báo Hàn dự đoán chiến thắng thuộc về Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

Tấn Trường vượt mặt Văn Lâm

Bất ngờ lớn nhất trong danh sách đề cử quả bóng vàng 2021 chắc chắn là ở vị trí của thủ môn "lắm tài nhiều tật" Bùi Tấn Trường. Lão tướng 35 tuổi vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi Hà Nội FC xếp ở tận vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2021 trước khi giải đấu bị hủy. 

Ở cấp độ ĐTQG, Tấn Trường đã có thời điểm chiếm được niềm tin từ HLV Park Hang Seo để chiếm được suất bắt chính ở vòng loại World Cup 2022 từ tay Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên chính thủ môn người Đồng Tháp lại tự đẩy bản thân vào thế khó khi vướng vào lùm xùm livestream Tiktok. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park 'kỷ luật' vì nổi loạn, 'con ghẻ' của ĐT Việt Nam vẫn vượt mặt Văn Lâm để đi vào lịch sử?
Trần Nguyên Mạnh vừa cùng Viettel tham dự "cúp C1 châu Á" - AFC Champions League. Anh cũng đang là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam hiện tại. Trong khi đó Tấn Trường dường như đang phải nhận án kỷ luật từ HLV Park Hang Seo sau ồn ào livestream Tiktok. Lão tướng 35 tuổi giờ đây đã bị chính người đàn em ở CLB Viettel giành lấy suất bắt chính ở ĐTQG.

 

5 SIÊU PHẨM ĐẸP NHẤT LƯỢT TRẬN THỨ 3 VÒNG BẢNG AFF SUZUKI CUP 2020

 

Tin nóng AFF Cup 2021 13/12: ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vì BTC, HLV Park nói điều bất ngờ

(Techz.vn) ĐT Việt Nam vùi dập Malaysia; Sao HAGL được vinh danh ngay trong trận đấu đầu tiên; HLV Park nói điều bất ngờ về sức mạnh của ĐT Việt Nam,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 13/12 đáng chú ý nhất.