Giải trí

Bố mẹ chồng bay từ Thụy Điển sang thăm cháu, Hà Hồ giải thích lý do ít đăng ảnh chụp cùng

Bố mẹ chồng bay từ Thụy Điển sang thăm cháu, Hà Hồ giải thích lý do ít đăng ảnh chụp cùng

 

Đã một năm kể từ khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Lisa - Leon. Do cản trở về địa lý cũng như diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp nên hai nhóc tỳ vẫn chưa thể về Thụy Điển gặp ông bà nội. Điều này khiến ‘nữ hoàng giải trí’ trăn trở rất nhiều. 

Tuy nhiên, mới đây, khi đường bay quốc tế dần được hồi phục trở lại, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe ảnh bố mẹ Kim Lý đã về Việt Nam, đoàn tụ bên con cháu. Có thể thấy ông bà nội Lisa - Leon chủ động bay đi thăm cháu. Họ được cho là đã hoàn thành xong việc cách ly để đảm bảo an toàn.

Cuộc trùng phùng của cả đại gia đình sau thời gian dài xa cách nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Trong đoạn clip Hồ Ngọc Hà đăng tải, bố mẹ Kim Lý để lộ rõ sự vui vẻ khi gặp được con cháu, đùa giỡn cùng Lisa - Leon. Vì nhìn thấy ông bà nội lần đầu nên 2 bé còn chút bẽn lẽn, nhưng một lúc sau cũng đã chịu gần ông bà, cười đùa vui vẻ. 

Bà nội chơi với Lisa

Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng kể từ hôm bố mẹ Kim Lý tới Việt Nam, Hồ Ngọc Hà không đăng thêm bất kỳ hình ảnh, clip nào về ông bà nội. Điều đáng nói là, nữ ca sĩ vẫn đăng tải đều về hình ảnh của các con. Chính vì vậy mà nhiều netizen đã bày tỏ thắc mắc về sự việc này.

Ông nội chơi với Leon

Cách đây ít giờ, khi một tài khoản mạng để lại bình luận với nội dung: "Ông bà nội 2 em về chơi nhưng sao thấy ít chụp hình với ông bà vậy ta?". Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải đáp trả: "Ông bà đang cần nghỉ ngơi và làm quen đã. Hiện tại chưa chịu chơi cùng, mới mà bạn". - nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ

Khoảng 1 năm qua, kể từ khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Do dịch bệnh phức tạp, Việt Nam và nhiều nước đóng cửa khẩu để đảm bảo an toàn vì thế, đã hơn một tuổi, Lisa và Leon vẫn chưa một lần gặp ông bà nội. Bởi vậy, vợ chồng Kim Lý thường xuyên gọi điện video để ông bà có thể nhìn thấy, trò chuyện và tương tác với 2 cháu, các bé khá phấn khích khi thấy ông bà nội trên màn hình.

Tuy nhiên, giống như những bé khác khi gặp ngoài đời, có lẽ cặp song sinh vẫn cần thêm thời gian để thực sự quen mặt ông bà, vui chơi, nô đùa thoải mái.

 

Clip Trương Thế Vinh có hành động 'thô bạo' với Thúy Ngân, CĐM bức xúc đòi 'xuống thuyền' lập tức

(Techz.vn) Việc Thúy Ngân bị Trương Thế Vinh bắt sơn vào mặt với lực mạnh khiến khán giả không khỏi xót xa