Smart Phone - Điện thoại

Bộ đôi vua gaming giá rẻ lộ diện, hứa hẹn hất tung Galaxy S23 Ultra

Bộ đôi vua gaming giá rẻ lộ diện, hứa hẹn hất tung Galaxy S23 Ultra

iQOO gần đây đã ra mắt iQOO 11S với chipset Snapdragon 8 Gen 2 trên bo mạch. Các báo cáo đã tuyên bố rằng nó sẽ sớm phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các flagship chạy Snapdragon 8 Gen 2, chẳng hạn như dòng Realme GT Neo 6 và OnePlus Ace 2 Pro. Trong một bài đăng trên Weibo gần đây, Digital Chat Station, người nổi tiếng đã chia sẻ một số chi tiết hấp dẫn về dòng Ace 2 Pro và GT Neo 6.

realme-gt-neo-6-rr-1-1689158404.jpg
 

Theo tipster, cả dòng Realme GT Neo 6 và OnePlus Ace 2 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 8, độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, không có thông tin nào về việc liệu các thiết bị này có xuất hiện ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc hay không. Có vẻ như cả hai điện thoại thông minh sẽ có thông số kỹ thuật tương tự nhau.

realme-ft-neo-6-ro-ri-2-1688718902.jpg
 

Người mách nước tiết lộ rằng OnePlus Ace 2 Pro và dòng Realme GT Neo 6 sẽ có tấm nền OLED ấn tượng với độ phân giải 1,5K, được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ tốc độ 3,2 GHz, cung cấp 24 GB LPDDR5x hào phóng RAM và cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0 dồi dào. Cả hai điện thoại thông minh sẽ tự hào với máy ảnh chính Sony IMX890 50 megapixel hỗ trợ OIS, đảm bảo khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, chúng sẽ hỗ trợ sạc 150W, cung cấp các giải pháp sạc nhanh và tiện lợi.

Theo các báo cáo trước đây, Ace 2 Pro sẽ có màn hình cạnh cong và dòng GT Neo 6 được đồn đoán sẽ đi kèm với màn hình phẳng. Người mách nước nhấn mạnh rằng Ace 2 Pro sẽ có thêm lợi thế với công nghệ tản nhiệt hiệu quả, trong khi dòng GT Neo 6 sẽ nổi bật nhờ hỗ trợ sạc nhanh 240W đáng chú ý. Dành cho những ai chưa biết, GT Neo 6 sẽ có hai biến thể , cung cấp khả năng sạc nhanh 150W và 240W tương ứng.

 

Trên tay kẻ hủy diệt Galaxy S23 Ultra - Nothing Phone (2), thiết kế độc lạ, giá rẻ độc đắc

Nothing Phone (2) sở hữu trang bị cao cấp nâng tầm lên phân khúc cao cấp ngang Galaxy S23 Ultra nhưng giá bán rẻ hơn tới một nửa.