Smart Phone - Điện thoại

Bộ đôi smartphone và máy tính bảng giá rẻ Nokia G21 và Nokia T20 nhận cập nhật mới

Bộ đôi smartphone và máy tính bảng giá rẻ Nokia G21 và Nokia T20 nhận cập nhật mới

Nokia G21 là điện thoại thông minh giá cả phải chăng mới nhất của Nokia Mobile. Nokia G21 mới được tung ra thị trường gần đây và mang đến nhiều điểm nhấn như tốc độ làm mới màn hình 90 Hz và camera chính 50MP. Thân máy được thiết kế dạng cổ điển với kết cấu bền bỉ.

Nokia G21 hiện không phải smartphone nhanh nhất của Nokia nhưng nó có thể làm tốt nhiều công việc phục vụ người dùng hàng ngày như lướt Web, xem phim hay nghe nhạc. 

Mới đây, Nokia G21 đã được Nokia Mobile vừa phát hành bản cập nhật bảo mật mới mang đến bản vá lỗ hổng bảo mật tháng 3. Bản cập nhật mới của Nokia G21 có dung lượng chỉ 11,08 MB. Bản cập nhật này có sẵn ở đây ở Croatia, nhưng mọi người trên gắp thế giới cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này cho thiết bị Nokia G21 của họ.

Trong khi đó, Nokia T20 - máy tính bảng mới của Nokia gần đây cũng nhận được một bản cập nhật bảo mật mới.

Máy tính bảng Nokia T20 gây bất ngờ vì nó tốt như thế nào dù sau một thời gian khá dài Nokia không làm máy tính bảng. Với giá bán rẻ, màn hình lớn Nokia T20 dù không quá mạnh nhưng đủ tốt cho học tập và giải trí cơ bản. 

Nokia cũng chăm chút cho chiếc máy tính bảng này khá kĩ khi mới đây, một bản cập nhật mới dành cho Nokia T20 đã được phát hành. Phiên bản Android 11 mới V1.200 đã có ở Pháp mang đến cho Nokia T20 bản vá bảo mật mới nhất để tiếp tục mang đến cho người dùng sự bảo mật tốt nhất về dữ liệu.

 

Bộ đôi giá rẻ Nokia G21 và Nokia G11 sắp trình làng tại Việt Nam, giá dự kiến rất hấp dẫn

(Techz.vn) Sau một thời gian làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế, bộ đôi smarpthone Nokia G21 và Nokia G11 được cho là sắp sửa ra mắt tại thị trường Việt Nam.