Giải trí

Bỏ 3 đời vợ, Hiệp Gà vẫn ‘thay’ người yêu như ‘thay áo’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Bỏ 3 đời vợ, Hiệp Gà vẫn ‘thay’ người yêu như ‘thay áo’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Hiệp Gà đăng tải hình ảnh chụp chung với 1 cô gái cùng dòng trạng thái: “Ôi giời ơi, hôm nay lại say nữa rồi”. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ở dưới phân bình luận, nam nghệ sĩ không nhận cô gái này là “người yêu” khi 1 người bạn hỏi “ai đấy?”. Bình luận này của Hiệp Gà khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Bởi trước đó, thi thoảng Hiệp Gà vẫn đăng tải ảnh bên gái lạ kèm theo lời yêu hoặc thả thính cực ngọt ngào.

hiep-ga-1

hiep-ga-2 (2)

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều người vẫn phải ngỡ ngàng về việc “thay người yêu như thay áo” của Hiệp Gà.

hiep-ga-03

hiep-ga-4

Trước đó, mạng xã hội cũng từng rộ lên tin đồn nam nghệ sĩ sẽ kết hôn lần 4 sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, đến hiện tại Hiệp Gà vẫn đang “gà trống nuôi con”.

Hiệp Gà sinh năm 1977, là nghệ sĩ hài có tên tuổi khu vực phía Bắc. Anh cũng được biết đến là một trong những sao nam có đường tình ái truân chuyên nhất showbiz Việt.

Được biết, anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo đó, anh kết hôn lần đầu vào năm 2003 với Thanh Qúy – một cô gái làm nghề cắt tóc ở Móng Cái, Quảng Ninh. Cả 2 có 1 cô con gái chung tên Hân Huyền, nhưng trong thời gian chung sống, Hiệp Gà dính phải ma túy và bị bắt vào năm 2007 và ngồi tù 17 tháng. Vợ anh khi đó vừa phải chăm con vừa thăm nuôi chồng. Tuy nhiên năm 2009 cả 2 tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

hiep_ga_uiou

Tháng 3/2010 Hiệp Gà tái hôn. Người vợ thứ hai của anh sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Đám cưới của cặp đôi diễn ra với sự chủ hôn của NSƯT Chí Trung. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài được một thời gian ngắn.

hiep_ga_2_wlmd

Tháng 4/2016, Hiệp Gà kết hôn lần 3 với cô dâu Diệu Thúy. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định rằng, đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của mình.

hiep_ga_3_xgil

Tuy nhiên đến tháng 2/2019, Hiệp Gà xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba sau gần 3 năm gắn bó. Thậm chí anh còn bị người vợ thứ 3 tố “quỵt tiền” và xé giấy khai sinh của con trai với truyền thông.

 

Phản ứng của CĐM khi Cao Thái Hà xin lỗi vì câu nói gây hiểu lầm với ba: Họa từ miệng mà ra

(Techz.vn) - Trước nhiều lời chỉ trích của CDDM, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây hiểu lầm.