Xe máy

BMW nhận đặt cọc siêu phẩm xe tay ga mới chỉ với 30 triệu đồng, Honda SH sắp mất ngôi vương

BMW nhận đặt cọc siêu phẩm xe tay ga mới chỉ với 30 triệu đồng, Honda SH sắp mất ngôi vương

BMW Motorrad đã sẵn sàng thâm nhập vào phân khúc xe tay ga cỡ lớn tại Ấn Độ với mẫu xe BMW C400 GT. Mặc dù giá chính thức của mẫu xe tay ga này hiện vẫn chưa được công bố, nhưng theo truyền thông Ấn Độ ước tính thì giá sẽ ở vào khoảng 10 lakh Rs (khoảng 300 triệu đồng tiền Việt). Trên thực tế, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt xe BMW C400 GT mới với số tiền ban đầu là 1 lakh Rs (khoảng 30 triệu đồng). Gần đây, BMW đã tiết lộ hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc maxi-scooter, cho người tiêu dùng thấy được đèn pha LED gắn ở mặt trước của xe.

BMW nhận đặt cọc siêu phẩm xe tay ga mới chỉ với 30 triệu đồng, Honda SH sắp mất ngôi vương ảnh 1

Trái tim của chiếc maxi scooter BMW C400 GT là động cơ 350cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng được kết nối với hộp số vô cấp CVT. Động cơ đã được tăng sức mạnh với công nghệ ‘e-gas’ mới, về cơ bản là hệ thống bướm ga được cập nhật. Động cơ được cập nhật có đầu xi-lanh được sửa đổi, cảm biến oxy mới, bộ chuyển đổi xúc tác mới và hệ thống xả sửa đổi, do đó phù hợp với tiêu chuẩn Euro 5. Khối động cơ của C400 GT tạo ra công suất tối đa 33,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 35 Nm tại 5.750 vòng/phút. Chiếc maxi scooter mới của BMW có khả năng đạt tốc độ tối đa 139 km/h.

Tại thị trường toàn cầu, BMW C400 GT có 3 lựa chọn phối màu - Blackstorm Metallic, Alpine White và Moonwalkgrey Metallic. Chiếc maxi scooter có hệ thống đèn LED hoàn toàn theo tiêu chuẩn cùng với kính chắn gió lớn hơn, bàn để chân kiểu tách rời, tay vịn màu vàng thể thao, yên bậc lên xuống với thẻ GT, kiểm soát độ bám đường, màn hình TFT kết nối Bluetooth, thao tác không cần chìa khóa, chế độ lái và sạc USB.

BMW nhận đặt cọc siêu phẩm xe tay ga mới chỉ với 30 triệu đồng, Honda SH sắp mất ngôi vương ảnh 2

BMW C400 GT gần đây đã nhận được bản cập nhật trên thị trường toàn cầu. Mẫu xe tay ga mới đi kèm với hệ thống phanh mới và hệ thống kiểm soát ổn định tự động (ASC) đã được sửa đổi để cải thiện khả năng bám đường trên những địa hình có độ bám đường thấp hơn. C400 CT đã được trang bị phuộc ống lồng phía trước với tay đòn bằng nhôm đôi, thanh chống lò xo đôi, hệ thống treo sau có thể điều chỉnh tải trước. Chiếc xe tay ga này được phát triển trên cấu trúc ống thép với bộ phận đúc nhôm và sử dụng lốp trước và sau lần lượt có kích thước 120/70 R15 và 150/70 R14 phía sau.

Sự xuất hiện của BMW C400 GT sẽ là mối đe dọa nghiêm trọng đối với Honda SH 350i.

 

‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision giá 14 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 25 triệu khiến khách Việt phát thèm

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga có giá rẻ không tưởng, trang bị cực chất khiến dân tình choáng váng.