Smart Phone - Điện thoại

Blackview OSCAL S60 Pro trình làng với khả năng quay chụp xuyên màn đêm và độ bền siêu cấp

Blackview OSCAL S60 Pro trình làng với khả năng quay chụp xuyên màn đêm và độ bền siêu cấp

Hôm nay, nhà sản xuất Blackview OSCAL đã thông báo rằng chiếc điện thoại siêu bền với khả năng quay chụp xuyên màn đêm đầu tiên của hãng là OSCAL S60 Pro, sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 28 tháng 3 với camera ấn tượng, hiệu suất tổng thể mạnh mẽ và thiết kế siêu bền bỉ.

Kể từ khi thành lập, OSCAL đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong thị trường hướng đến giới trẻ bằng cách thu hút nhiều người dùng trên toàn cầu ở độ tuổi dưới 35 tuổi mua các thiết bị thông minh có hiệu suất nhảy vọt và thiết kế hợp xu hướng với mức giá thân thiện.

Là điện thoại siêu bền thứ ba mang nhãn hiệu OSCAL  bên cạnh S60 và S60 Pro không có khả năng quay chụp ban đêm. S60 Pro tự hào có khả năng chụp ảnh và hiệu suất được nâng cấp trong khi vẫn giữ được giá bán tốt và độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Điều này mở ra khả năng cho những ai mong đợi tính năng quay chụp ban đêm và khả năng sử dụng linh hoạt của điện thoại thông minh mà không tốn nhiều chi phí.

Chụp ảnh & quay video trong sân bóng đêm tối hoặc ban ngày, dưới nước hoặc trên cạn

Lần đầu tiên, OSCAL giới thiệu máy ảnh có thể quay chụp ban đêm chuyên nghiệp dựa trên cảm biến Sony IMX219 8MP vào S60 Pro mới, vượt trội so với những người tiền nhiệm về khả năng chụp ảnh. Với hai bộ phát IR, nó có thể tạo khung hình rõ ràng cho các đối tượng trong điều kiện ánh sáng mờ hoặc bóng tối và chụp ảnh và quay video đen trắng mà không cần ánh sáng bên ngoài.

Nó được áp dụng rộng rãi, từ đảm bảo an toàn ngoài trời trong nhà đến bảo vệ sự riêng tư. Ví dụ, điện thoại nhìn ban đêm giúp phát hiện ra những tên trộm hoặc kẻ gian rình rập xung quanh và đảm bảo an toàn cho cộng đồng khi tuần tra trên đường đêm.

Khi nhận phòng khách sạn, hãy mở camera quan sát ban đêm và phát hiện xem có camera ẩn phía sau để chụp ảnh riêng tư của bạn hay không. Đi du lịch ngoài trời, S60 Pro áp dụng nhiều hơn những gì tưởng tượng, bao gồm quan sát các loài động vật ẩn nấp, tránh các cuộc chạm trán bất ngờ với động vật hoang dã ngoài trời, điều hướng đường trở lại địa điểm cắm trại, tìm kiếm bạn đồng hành và vật nuôi bị thất lạc.

Đối với các điều kiện ánh sáng, camera trước 8MP Sony IMX219 và 13MP Sony IMX258 phía sau đóng một vai trò quan trọng. S60 Pro hỗ trợ Chế độ dưới nước và bạn có thể ghi lại bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào trên cạn hoặc dưới nước. Nhiều chế độ máy ảnh hơn bao gồm Chế độ đơn sắc, Chế độ làm đẹp và Chế độ chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào có nhu cầu chụp ảnh, hãy nhấp vào nút chụp để tạo ra sự xuất sắc mà không cần nỗ lực.

Đầy sức mạnh, giải quyết các công việc hàng ngày một cách dễ dàng

Đối với bất kỳ người đam mê hoạt động ngoài trời nào, pin lớn là điều cần thiết. S60 Pro sở hữu viên pin dung lượng 5580mAh, duy trì sự cân bằng giữa thời lượng pin đủ dùng khi sạc đầy và tính di động. Theo các thử nghiệm thử nghiệm chính thức lặp đi lặp lại, OSCAL S60 Pro hoạt động qua 7 giờ chơi game, 8 giờ phát video, 24 giờ gọi điện và lên đến 288 giờ thời gian chờ, kéo dài hơn dự kiến.

Hầu hết các điện thoại siêu bền trên cùng phạm vi đều hỗ trợ hệ điều hành Android gốc của các phiên bản cũ hơn, trong khi OSCAL S60 Pro đảm bảo khả năng tương tác tốt hơn, hiệu quả và mượt mà hơn bằng cách chạy Doke OS 2.1 dựa trên Android 11. Doke OS đã nhận được sự yêu thích rộng rãi của người dùng kể từ khi ra mắt. Và phiên bản 2.1 cung cấp một gói các tính năng nâng cao, bao gồm hình ảnh thiết kế, hoạt ảnh và tối ưu hóa trước khi khởi chạy ứng dụng, để mang lại trải nghiệm người dùng thân thiện cuối cùng.

Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio A25 tám nhân tích hợp CPU 8 x ARM Cortex-A53 hoạt động lên đến 1.8GHz với bộ xử lý đồ họa cấp IMG PowerVR GE8320 tốc độ 650Hz, S60 Pro lý tưởng cho việc chơi game và các ứng dụng hàng ngày một cách mạnh mẽ hiệu quả. Kết hợp với RAM 4GB, ROM 32GB và có thể mở rộng 1TB, nó đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu đa nhiệm cơ bản và dung lượng lưu trữ lớn.

Bền bỉ và dẻo dai, vượt lên trên những đòi hỏi thách thức 

Kiểu dáng của S60 Pro thể hiện đầy đủ bản chất bền bỉ của nó. Dựa trên các tiêu chuẩn điện thoại chắc chắn cao nhất học được từ nhiều năm kinh nghiệm của Blackview, các kỹ sư của OSCAL đã dành vô số giờ và vượt qua vô số khó khăn để tạo ra S60 Pro với cấu trúc mạnh mẽ, nâng chất lượng lên một tầm cao mới.

Nó sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ thử thách khắc nghiệt nào, chẳng hạn như rơi, ngâm nước, vết ố hoặc va đập. Trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt, S60 Pro đã thành công vượt qua chứng nhận IP68 & IP69K & MIL-STD-810H mới nhất để giúp bạn luôn yên tâm cho dù trong một ngày khó khăn với công việc xây dựng hay đi bộ vào vùng hoang dã.

Các tính năng khác

Bên cạnh các tính năng được đề cập ở trên, S60 Pro còn có nhiều tính năng hơn nữa để tăng hiệu suất hoạt động bền bỉ của điện thoại.

  • NFC đa chức năng
  • Màn hình HD + 5,7 inch
  • 4G VoLTE kép
  • Wi-Fi 2.4G + 5G
  • Mở khóa bằng khuôn mặt
  • GPS & GLONASS & Beidou & Galileo
  • Bao gồm móc dây buộc

Giá cả & Tính khả dụng

Từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4 theo giờ Thái Bình Dương, giá của OSCAL S60 Pro giảm từ 219,99 USD (khoảng 5 triệu đồng) xuống còn 109,99 (khoảng 2.5 triệu đồng) cho ưu đãi dành cho người mua sớm, có sẵn ba màu, bao gồm Oasis Green, Flame Orange và Eclipse Black.