Giải trí

Phương Oanh có phản ứng cứng rắn giữa ồn ào

 Phương Oanh có phản ứng cứng rắn giữa ồn ào

Liên quan đến việc Shark Bình công khai mối quan hệ yêu đương với Phương Oanh sau khi lộ ảnh hẹn hò, ông chủ của Nexttech đã lên tiếng khẳng định mình đã độc thân được 2 năm và còn tung giấy đồng thuận ly hôn có chữ ký của cả hai vợ chồng.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Tuy nhiên, vợ Shark Bình lại lên tiếng tuyên bố rằng mình và chồng chưa hề lên tòa làm thủ tục ly hôn và vẫn là vợ chồng hợp pháp. Đáng nói đến ngày  27/8, bà Lan Hương - vợ Shark Bình đã tiết lộ nhờ đến luật sư để đòi công bằng cho bản thân. Luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cũng cho hay vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. Thậm chí, bà Lan Hương sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính”. 

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác" - vợ Shark Bình chia sẻ

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Ngay lập tức thông tin này đã gây chú ý cho dư luận khi vợ Shark Bình định làm tới cùng và người sẽ bị ảnh hưởng không ai khác chính là nữ diễn viên đình đám Phương Oanh.

Được biết,  Zing đã liên hệ với Phương Oanh về vấn đề trên nhưng đại diện của nữ diễn viên cho hay cô đã chia sẻ những điều cần thiết và không hỏi thêm bất cứ câu hỏi nào.

Có thể thấy, từ ngày 26/8, khi nổ ra ồn ào tình ái với Shark Bình, sau khi nam doanh nhân công khai mối quan hệ với Phương Oanh và khẳng định không có gì sai trái, Phương Oanh cũng ngay sau đó đăng bài xác nhận và tuyên bố mình không làm điều gì hổ thẹn với bản thân.

phuong-oanh-1

Cho đến khi, bà Lan Hương khẳng định mình và chồng chưa ly hôn, thậm chí còn đăng bài đăng có cả hình con cái, thể hiện tâm trạng buồn rầu khi nghĩ về cuộc hôn nhân 20 năm, Phương Oanh vẫn giữ nguyên thái độ và quan điểm khi khẳng định rằng mình không làm gì hổ thẹn trong mối quan hệ này.

Bài đăng mới nhất của nữ diễn viên cũng là lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình, thậm chí cô còn khẳng định rằng cũng nhờ ồn ào này mà cô biết đâu là bạn đâu là ‘bè’: “Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè lè ra luôn. Coi như có dịp lọc “phờ ren”.

Xét về mặt tình cảm, nhiều người ủng hộ khi cho rằng Phương Oanh đến với Shark Bình từ khi ông đã không sống chung và có thỏa thuận với vợ được 2 năm, cô cũng không chủ đích làm người thứ 3.

Tuy nhiên, nếu như Shark Bình và bà Lan Hương vẫn được công nhận là vợ chồng giống đúng lời nữ doanh nhân tuyên bố thì Phương Oanh đang gặp bất lợi lớn, đặc biệt là là khi cô bị vợ Shark Bình dọa kiện.

 

Thực hư clip Phương Oanh 'cầu xin' CĐM đừng kích động cô và Shark Bình, hé lộ lý do đến với nhau?

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào tình ái, đoạn clip với tiêu đề 'Phương Oanh cầu con mọi người đừng kích động cô với Shark Bình' bất ngờ được lan truyền. Sự thật phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.