Giải trí

Bị tố hát không xin phép bản quyền, Lệ Quyên chính thức lên tiếng phản hồi khiến công chúng phẫn nộ

Bị tố hát không xin phép bản quyền, Lệ Quyên chính thức lên tiếng phản hồi khiến công chúng phẫn nộ

Thời gian qua, Lệ Quyên và Đan Trường là cái tên được réo gọi nhiều nhất trên khắp các diễn đàn mạng khi bị tố vi phạm bản quyền ca khúc “Ai chung tình được mãi”. Theo đó, ngày 3/6, ACV Entertaiment - đơn vị nắm bản quyền ca khúc cho biết Đan Trường, Lệ Quyên và Tùng Dương biểu diễn bài hát khi chưa được sự đồng ý. 

Cụ thể, đơn vị này nhấn mạnh việc đã gửi email thông báo vi phạm bản quyền kèm theo yêu cầu “Nữ hoàng phòng trà” không được tiếp tục sử dụng ca khúc. Sau đó, quản lý của Lệ Quyên xác nhận “đã nhận được thông tin và sẽ trao đổi cho ca sĩ Lệ Quyên.

Mới đây nhất, ngày 09/06, Lệ Quyên chính thức có phản hồi khi bị tố hát ca khúc “Ai chung tình được mãi”. Cô cho hay: “Tại khán giả yêu cầu, chị không từ chối được mà cũng không biết liên hệ ai để xin bản quyền”.

Bi-to-hat-khong-xin-phep-ban-quyen-le-quyen-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-khien-cong-chung-phan-no

Ngay sau đó, lời phân trần của Lệ Quyên được hàng loạt Fanpage lớn chia sẻ và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trên một fanpage sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi, bài viết liên quan đến việc Lệ Quyên lên tiếng phản hồi sau khi bị tố hát “chùa” nhận được hơn 1.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận.

Trong đó, phần lớn khán giả bày tỏ sự bức xúc trước cách xử lý của “Nữ hoàng phòng trà” và cho rằng cô thiếu tôn trọng tác giả bài hát cũng như khán giả. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai giọng ca sinh năm 1981 với giọng điệu phẫn nộ:

“1 lần thì có thể chấp nhận là do khán giả yêu cầu quá nhiều. Nhưng đây lại rất nhiều lần chị hát bài đó và những nơi khác nhau mà chị”

“Không biết ai để xin thì tìm cách từ chối khán giả hát bài đó đi chị, chứ chị nói chuyện em nghe như chị chân ướt chân ráo mới được đi hát vậy á”

“À ý chị là chị nổi tiếng quá không biết Đình Dũng là ai để mà xin phép ấy mà. Mặc dù thích nghe Lệ Quyên hát thật đấy nhưng lần này cô xử lý như c** vậy”

“Riết rồi bỏ tiền ra nghe hát xong còn bị đổ tội nữa chứ”

“Suốt ngày khoe của khoe xác mà toàn hát lậu. Vậy nên , đăng bài nói đạo lý dạy đời ít thôi bởi những con hay nói đạo lý thường sống như cờ”,…

Bi-to-hat-khong-xin-phep-ban-quyen-le-quyen-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-khien-cong-chung-phan-no-2
Bi-to-hat-khong-xin-phep-ban-quyen-le-quyen-chinh-thuc-len-tieng-phan-hoi-khien-cong-chung-phan-no-3

Có thể thấy, những chia sẻ của Lệ Quyên chẳng những không xoa dịu sự gay gắt của khán giả mà còn khiến nhiều người thêm giận dữ. Sở dĩ dân tình phản ứng “gắt” bởi phía nữ ca sĩ không nhận lỗi hay xin lỗi tác giả về việc vi phạm bản quyền mà đưa ra lý do thiếu thuyết phục. 

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng giọng ca gốc Hải Phòng đang đổ lỗi cho khán giả mà không chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Hiện tại, đây vẫn là chủ đề gây tranh cãi và Lệ Quyên đang nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

 

Trấn Thành thích thú khoe vừa mua búp bê biết nói chuyện, cư dân mạng ngỡ ngàng khi thấy diện mạo

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy hình ảnh “búp bê” Trấn Thành mới mua, khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.