Giải trí

Bị nghi lộ clip ‘bay lắc’, tiktoker 4,3 triệu followers Quỳnh Alee chính thức lên tiếng

Bị nghi lộ clip ‘bay lắc’, tiktoker 4,3 triệu followers Quỳnh Alee chính thức lên tiếng

Cách đây ít giờ, trên MXH Tiktok bất ngờ rầm rộ clip bị nghi 1 hot tiktoker đang sử dụng chất cấm, bay lắc trong phòng cùng một người bạn. Có thể thấy, trong đoạn clip còn để lộ rõ mặt “nữ chính” đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.

Dưới bài đăng, nhiều người đã lập tức gọi tên nữ Tiktoker Quỳnh Alee với 4,3 triệu followers vì người trong clip có những điểm vô cùng giống nàng hot girl này.

Quỳnh Alee bị nghi ngờ là người trong đoạn clip 'bay lắc' trên.

Không để dư luận hiểu lầm, ngay tối cùng ngày, Quỳnh Alee đã vô cùng bức xúc, lên tiếng trên trang cá nhân: “Tha Cho Mình Đi…!!!

Mình không biết người đăng tải video “ b.a.y l.ắ.c “ kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi. Yên tâm và ngủ đi nhé mn”.

Quỳnh Alee lên tiếng phần trần.

Quỳnh Alee hiện là một trong những streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay. Cô nàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là tính cách "lầy lội" qua những video hot trend trên TikTok.

Nàng hot girl hiện đang nổi đình đám trên MXH Tiktok.

Trước đó, khiến cộng đồng mạng dậy sóng với biệt danh “nữ thần đồng phục”, Quỳnh Alee bắt đầu nổi lên từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng được fan game biết đến nhiều hơn phải nói đến giai đoạn cách đây một năm, cuối tháng 3/2021 khi cô nàng chính thức gia nhập đội ngũ streamer.

Quỳnh Alee sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Từ chỗ chỉ là hot girl học đường với vài chục nghìn follow, đến nay cái tên Quỳnh Alee đã trở nên quen thuộc, gần như ai cũng từng nghe tới. Các nền tảng mạng xã hội của cô như TikTok, Fanpage đều có cả triệu lượt theo dõi - con số đáng mơ ước với một streamer mới nổi.

 

Sao Việt đăng gì 16/8: Thủy Tiên trở lại làm từ thiện, Phương Thanh tiết lộ chuyện tình cảm

(Techz.vn) Sau đây là những thông tin MXH sao Việt ngày 16/8. CĐM mỉa mai Thủy Tiên – Công Vinh khi làm từ thiện: 'Âm thầm mà ảnh đăng không xót bức nào'. Phương Thanh lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, bị đồn hẹn hò tình trẻ.