Giải trí

Bị Lương Bích Hữu cấm cho gặp con, cuộc sống hiện tại của Khánh Đơn sau khi lấy vợ trẻ gây bất ngờ

Bị Lương Bích Hữu cấm cho gặp con, cuộc sống hiện tại của Khánh Đơn sau khi lấy vợ trẻ gây bất ngờ

Khánh Đơn được biết tới là một ca sĩ, nhạc sĩ Việt trẻ được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Thời điểm mới vào nghề, anh là thành viên của nhóm nhạc Huyền Thoại nhưng sau này nhóm tan rã và nam ca sĩ đã rẽ hướng sang mảng sáng tác âm nhạc. Khánh Đơn là chủ nhân của loạt bản hit nổi tiếng trên thị trường một thời như Phố kỷ niệm, Đứt từng đoạn ruột, Sao băng khóc, Quên cách yêu, Thiên đường của tôi, Đứt từng đoạn ruột…

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được thành công và hạnh phúc như hiện tại, nam ca sĩ đã từng trải qua một tuổi thơ khá vất vả và lận đận trong đường tình duyên.

Mồ côi mẹ khi mới lên 5, một tay do bà nội nuôi nấng

Tuổi thơ nam ca sĩ trải qua khá vất vả khi mới lên 5 tuổi, mẹ anh đột ngột qua đời, anh được bà nội đón về nhà nuôi. Nam ca sĩ tâm sự: "Lúc mẹ còn sống, gia đình sống ở nhà ngoại trên Sài Gòn. Khi ấy ba mẹ mới có Đơn, chưa có em. Mẹ đi đột ngột quá, Khánh Đơn được bà nội nhận về Biên Hòa, Đồng Nai nuôi. Từ cậu bé Sài Thành trở thành công dân Đồng Nai cũng từ biến cố đó".

Trong suốt quãng thời gian thơi ấu, nam ca sĩ chủ yếu cho bà nội một tay nuôi nấng, còn bố anh thì thỉnh thoảng chỉ về thăm. Chính vì vậy, anh đã tự lập từ từ nhỏ và sớm biết giúp bà nội làm việc nhà từ lớn đến nhỏ như rửa bát, quét nhà, gom rau…

Sau này bố anh tái hôn và có thêm môt em trai, một em gái. Mé kế Khánh Đơn cũng là một người hiền lành, bà cũng coi anh là con trai ruột và luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc, do dó tình cảm giữa anh và các anh chị em cũng hòa thuận.

Khánh Đơn chia sẻ, ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với âm nhạc. Anh luôn dùng chiếc đài của bà nội để nghe nhạc và mong chờ các cô các chú bên nội tặng chiếc băng có các ca khúc mỗi lần sinh nhật mình.

Sau này lớn hơn tí, nam ca sĩ tự đạp xe đến nhà văn hóa thiếu nhi Đồng Nai để ngắm nhìn các bạn tập văn nghệ. May mắn anh được cô phó giám đốc nhà văn hóa cho học miễn phí. Đây chính là tiền đề giúp nam ca sĩ thi vào Đại học sân khấu Điện ảnh.

Từ ca sĩ rẽ hướng thành nhạc sĩ nổi tiếng

Một năm sau khi học tại Đại học sân khấu Điện ảnh, nam ca sĩ bỏ học vì muốn nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh thành lập một nhóm nhạc cùng hai người bạn và chuyên đi biểu diễn ở các phòng trà, quán bar. Sau này có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Đỗ Quang, người đã giúp anh làm album đầu tay và định hướng quảng bá cho nam ca sĩ.

Nói về người quý nhân may mắn giúp mình đến với âm nhạc, chủ nhân ca khúc “Tạm biệt người anh yêu” từng tâm sự: "Ngay khi gặp Đơn, anh Quang đã cảm nhận Đơn là một chàng thanh niên "một mình". Vì thế nghệ danh anh Đỗ Quang đặt cho Đơn là Nguyễn Cô Đơn trong album đầu tay: Cô đơn giữa nhân gian".

Tuy nhiên, không may là nhạc sĩ Đỗ Quang qua đời sớm, album của anh cũng thất bại vì không có tên tuổi. Trong khoảng thời gian này, vì buồn chán, Khánh Đơn cho viết ca khúc Mặc kệ người ta nói cho ca sĩ Trí Hải hát. Bất ngờ nhất là ca khúc khi phát hành bán rất chạy, trở thành bản hit phủ sóng rộng khắp và khiến tên tuổi anh vụt sáng, được đông đảo khán giả biết tới.

Bài hát nổi tiếng đến mức khắp các quán cà phê, phòng trà đều bật ca khúc này. Số tiền thu được từ ca khúc vô cùng lớn. Nam ca sĩ nói: "Có khách đặt mua 30 ca khúc của Khánh Đơn, với đơn giá 5 triệu – 10 triệu mỗi bài. Còn nhạc chuông nhạc chờ thì có thời điểm được ba bốn trăm triệu/tháng. Bây giờ là tiền tác quyền âm nhạc cũng được một vài trăm triệu". Nhờ cú hit này, anh có đủ tiềm lực kinh tế ổn định, qua đó mua nhà, mua xe và đầu tư xây dựng phim, xây dựng youtuber lớn mạnh.

Đường tình duyên lận đận, thấy có lỗi với mẹ con Lương Bích Hữu

Thành công trong sự nghiệp sáng tác  nhưng đường tình duyên của Khánh Đơn lại vô cùng lận đận khi anh phải trai qua hai lần đứt gãy mới tìm được hạnh phúc.

Nam ca sĩ và người vợ đầu tiên quen nhau từ khi còn rất trẻ, sau gần 6 năm tìm hiểu, cả hai tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, gần đến ngày tổ chức hôn lễ, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng lớn và không thể dung hòa. Tuy nhiên vì bạn gái đã có thai nên không thể không tổ chức. Khánh Đơn tâm sự: “Lúc ấy không thể hủy hôn vì đứa con trong bụng và những khách mời đã mời. Cứ nghĩ cố gắng rồi sẽ hạnh phúc trở lại nhưng sau đám cưới ba tháng là... đường ai nấy đi". 

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, anh tiếp tục có mối tình ồn ào với Lương Bích Hữu. Vì vậy, khi chia sẻ về bạn gái cũ, nam ca sĩ có phần ngập ngừng, anh tâm sự: "Hình như đàn ông giống nhau, đến khi thực sự mất đi rồi mới thấy quý thứ mình có. Trong mối quan hệ với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn cũng là tuýp đàn ông mất rồi mới... hoảng hốt, trống trải, tiếc nuối. Ngày đó Lương Bích Hữu vẫn để đồ đạc ở Việt Nam, hai đứa ở chung nhà mà. Cho đến một ngày Hữu cho người lặng lẽ đến dọn đi tất cả. Khánh Đơn lại đánh mất mái ấm gia đình thêm lần nữa".

Không lâu sau đó, giọng ca "Học cách đi một mình" cũng cắt đứt mọi liên lạc và không cho phép anh gặp mặt con chung. Nam ca sĩ tự nhận trong chuyện này, người có lỗi lầm lớn nhất là mình. Bởi vì anh vô tâm, không hỏi han bạn gái, không lo giữ gìn hạnh phúc và đó là điều nam ca sĩ luôn day dứt mỗi khi nghĩ đến.

Sau này, anh kết hôn với Huỳnh Như, đây chính là bến đỗ hạnh phúc của nam ca sĩ thời điểm hiện tại. Bà xã nhỏ hơn nam ca sĩ 11 tuổi tuy nhiên, cặp đôi luôn ăn ý và mặn nồng bên nhau. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái chung. Con trai riêng của Khánh Đơn vẫn chung sống cùng cặp đôi. Mối quan hệ giữa mẹ kế và con chồng cũng vô cùng thân thiết.

 

Vừa 'toang' với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã bị nhắn tin gạ gẫm, cái giá làm 'vợ yêu' gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Người đàn ông tự xưng đại gia nhắn tin tỏ tình với Cẩm Đan, hứa cho cô cuộc sống thượng lưu, giàu có nếu đồng ý làm điều này