Giải trí

Bị hàng xóm tố lừa dối cả triệu khán giả, Bà Tân Vlog nói gì?

Bị hàng xóm tố lừa dối cả triệu khán giả, Bà Tân Vlog nói gì?

Trong thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã vướng vào những tranh cãi liên quan đến người con gái bí ẩn tên Thanh Lương. Theo đó, cô gái này thường xuyên xuất hiện trên các video của Bà tân và Hưng Vlog với danh xưng con gái út trong nhà.

Ngay sau đó, nhiều khán giả đã cho rằng bà Tân đã nói dối về danh tính cô con gái này vì người phụ nữ U60 này đã từng khẳng định mình chỉ có hai cậu con trai. Thậm chí có người còn cho rằng ekip của bà Tân đã tạo tình huống để câu view, lừa dối hàng triệu khán giả.

Trước những thắc mắc của người xem, mới đây, bà Tân đã lên tiếng trên fanpage về sự việc này bằng cách chia sẻ hình ảnh với Thanh Lương - cô gái được giới thiệu là con gái út, bà Tân Vlog viết: "Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái".

Bài đăng này cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đa phần người xem đều động viên Bà Tân tiếp tục ra những video hài hước. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng bà Tân Vlog đã không thành thật ngay từ đầu mà chỉ khi khán giả phản ứng mới lên tiếng đính chính, một bình luận của cư dân mạng cho hay: "Ngay từ đầu sao bà không công bố là con gái nuôi đi. Toàn dùng những chiêu trò đánh bóng tên tuổi, tự nhiên làm mất lòng những người yêu thích mình" 

 

Hàng xóm tung bằng chứng tố bà Tân Vlog lừa dối hàng triệu khán giả, câu view bất chấp

(Techz.vn) Mối quan hệ giữa bà Tân Vlog và “người con gái bí ẩn” đã bị nhiều khán giả bóc mẽ