Thể thao

Bị ĐT Việt Nam bỏ xa trên BXH FIFA, đối trọng của HLV Troussier lên tiếng về nguy cơ mất việc

Bị ĐT Việt Nam bỏ xa trên BXH FIFA, đối trọng của HLV Troussier lên tiếng về nguy cơ mất việc

Sáng ngày 29/3, đội tuyển Thái Lan đối đầu UAE trong trận giao hữu quốc tế. Dù đặt quyết tâm rất lớn nhưng đoàn quân của HLV Mano Polking phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Như vậy, đại diện xứ chùa vàng đã thua cả hai trận trong đợt FIFA Days tháng 3.

Trước đó, đội tuyển Thái Lan bị Syria đánh bại với tỉ số 1-3. Với hai trận thua liên tiếp, Voi chiến không thể cải thiện vị trí trên Bảng xếp hạng FIFA. Thậm chí, họ nhiều khả năng sẽ bị trừ khoảng 6.48 điểm và tụt một bậc, từ 111 xuống vị trí thứ 112 Thế giới.

ĐT Thái Lan thất bại trong cả hai trận giao hữu vừa qua.

Kết quả đáng thất vọng trong giai đoạn vừa qua không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của ĐT Thái Lan mà còn liên quan đến chiếc ghế của HLV Mano Polking. Cảm nhận được điều này, chiến lược gia người Đức đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

"Có nhiều khả năng là họ (LĐBĐ Thái Lan) quyết định cho tôi hơn là tôi tự quyết định. Đối mặt với nghịch cảnh, tôi luôn tiếp tục chiến đấu. Và tôi biết cách duy nhất để chống lại nghịch cảnh là làm nó một mình. Bởi vì khi thất bại tạo ra những cảm giác khó chịu, lẽ tự nhiên là mọi người sẽ có xu hướng xa lánh kẻ gây ra thất bại.

HLV Polking đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trong trường hợp này, tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng. Và lẽ tự nhiên là tôi phải sống trong cô độc, không có bạn đồng hành. Và tôi nói chính xác như thế này: đây là một lẽ tự nhiên với tôi, rất bình thường với tôi và luôn luôn diễn ra với tôi".

Trước đó, sau khi giúp ĐT Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2022, HLV Polking đã được FAT cân nhắc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, LĐBĐ nước này vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về câu chuyện này. Chính vì vậy, không ngoại trừ khả năng HLV Polking sẽ chia tay ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

TIN NÓNG 29/3: CẦU THỦ U23 VIỆT NAM XUẤT SẮC NHẤT TRẬN CUỐI; THÁI LAN TOÀN THUA DỊP FIFA DAYS

 

HLV Park Hang-seo có bến đỗ mới sau khi rời ĐT Việt Nam, tái hợp Đoàn Văn Hậu tại V.League?

HLV Park Hang-seo vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý Lee Young-jin chuẩn bị cấp bến một CLB tại V.League.