Giải trí

Bị đồn có con trước khi kết hôn, ca sĩ Sehun (EXO) chính thức đáp trả cực gắt

Bị đồn có con trước khi kết hôn, ca sĩ Sehun (EXO) chính thức đáp trả cực gắt

Mới đây, nam thần tượng Sehun của nhóm nhạc EXO đã bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng anh đã được phát hiện tại một phòng khám OB-GYN, ám chỉ rằng bạn gái bị cáo buộc của anh ấy đang mang thai. Tin đồn càng bùng lên sau khi một cư dân mạng Hàn Quốc đăng bài nặc danh khẳng định họ đã nhìn thấy nam thần tượng tại phòng khám sản phụ khoa.

ko1-1679911283.jpg
 

Cư dân mạng này đăng tải: “Tôi đã đi kiểm tra sơ bộ (tại OB-GYN) và tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một thần tượng. Đối với thông tin của bạn, đó là một người đàn ông! Anh ấy chưa kết hôn nên tôi nghĩ rằng anh ấy và bạn gái đã có thai trước hôn nhân”.

ko2-1679911283.jpg
 

Trước đó, cộng đồng mạng đang lan truyền một bức ảnh được đăng trên Instagram story được cho là bạn gái của Sehun với nội dung một người đàn ông đang ngồi với khuôn mặt che kín, cư dân mạng cho rằng người đàn ông đó chính là Sehun. Một cư dân mạng khác lưu ý rằng bạn gái tin đồn này đã đặt một trái tim màu cam lên bụng căng phồng của một nhân vật hoạt hình được dùng làm ảnh đại diện Kakao Talk của cô ấy.

ko3-1679911283.jpg
 

Ngay sau khi các bài đăng bắt đầu thu hút sự chú ý, công ty giải trí SM Entertainment đã vào cuộc và phủ nhận dứt khoát tất cả những tin đồn, gọi chúng là một hình thức phỉ báng. Công ty cũng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những người tạo ra và lan truyền tin đồn ác ý để bảo vệ nghệ sĩ của họ. Công ty SM Entertainment cho biết: “Những tin đồn đang lan truyền trên mạng về Sehun là thông tin sai lệch vô căn cứ và lan truyền tin đồn ác ý là một tội ác. Mặc dù bài đăng đã bị xóa nhưng chúng tôi đang theo dõi tác giả ban đầu và những người lan truyền tin đồn và sẽ có hành động pháp lý”.

ko5-1679911283.jpg
 

Sehun cũng đã thể hiện sự thất vọng và buồn bã trước tình huống này bằng cách viết thư cho người hâm mộ trên ứng dụng DearU Bubble. Anh chia sẻ rằng mình cảm thấy thực sự tức giận về tin đồn: “Tôi thực sự tức giận vì cách mà tình huống này được tạo ra trong khi tôi vẫn còn ở yên như vậy, nhưng tôi muốn nói với các bạn rằng đừng hiểu lầm dù chỉ là một chút”, Sehun khẳng định.

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với nam nghệ sĩ của nhóm nhạc EXO và bày tỏ rằng họ rất buồn vì những tin đồn đã gây ra cho thần tượng yêu thích của họ. Nhiều người thậm chí còn chia sẻ rằng tin tức này hẳn đã khiến Sehun lo lắng rất nhiều vì việc thần tượng thể hiện sự tức giận của mình là điều không bình thường.

 

Giữa lúc Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý sâu xa

Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ sau nhiều ngày Trấn Thành vướng vào ồn ào vì bật khóc 'kể khổ' tại sự kiện của anh.

Tag:

exo

sehun