Thể thao

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm

Như vậy là sau 5 năm gắn bó, hành trình của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam sẽ khép lại sau AFF Cup 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam có giai đoạn thành công nhất lịch sử với hàng loạt thành tích ấn tượng cả ở đấu trường Đông Nam Á và châu Á.

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm
HLV Park Hang-seo nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Việc HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam không chỉ khiến người hâm mộ tiếc nuối mà ngay cả những người làm bóng đá cũng có cảm xúc tương tự. Bầu Đức, người từng góp công lớn đưa HLV Park Hang-seo đến với Việt Nam vào năm 2017 chia sẻ:

"Tôi đã biết tin HLV Park Hang-seo quyết định thôi dẫn dắt tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Tôi rất buồn nhưng phải tôn trọng quyết định của ông Park. 5 năm qua, ông ấy đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam và mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm
Bầu Đức khẳng định bóng đá Việt Nam không có ai thành công được như HLV Park.

Cuộc đời làm bóng đá của tôi có thể khẳng định, quãng thời gian ông Park gắn bó với bóng đá Việt Nam là hạnh phúc nhất. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng cùng chung cảm xúc này. Tôi cảm ơn ông Park với những cống hiến lớn lao cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Tôi khẳng định đến hiện tại, không có ai tài giỏi và thành công được như ông Park".

Thành công của HLV Park Hang-seo có đóng góp không nhỏ của những cầu thủ thuộc biên chế HAGL, những người luôn được bầu Đức xem như "con cưng" của mình. Chủ tịch HAGL tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục phát triển dù không còn đồng hành cùng HLV Park.

"Bây giờ, sau khoảng lặng vì cuộc chia tay này thì chúng ta phải chấp nhận chuyện ông Park chia tay, vì chính ông Park từng tâm sự với tôi là không ai có thể làm mãi mãi.  Bóng đá Việt Nam sẽ có một nhà cầm quân mới và tất cả nỗ lực để đội tuyển quốc gia tiếp tục thành công.

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm
HAGL luôn là một trong những đội bóng góp quân nhiều nhất cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Tôi muốn nói rằng, bóng đá Việt Nam cần phát triển tốt hơn, thành công hơn trong tương lai. Đừng để những tháng ngày thành công của ông Park cùng bóng đá Việt Nam bị quên lãng" - bầu Đức tâm sự.

Trong một chuyến thăm Pleiku, HLV Park Hang-seo từng nói vui rằng nếu bầu Đức có lời mời, ông sẵn sàng đến làm việc tại HAGL với một vai trò đặc biệt. Người đại diện Lee Dong Jun cũng cho biết HLV Park có thể mở trung tâm đào tạo trẻ hoặc dành một thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

 

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, VFF lên tiếng về kế hoạch tìm người thay thế

(Techz.vn) Sau khi HLV Park Hang-seo xác nhận chia tay ĐT Việt Nam, đại diện VFF đã bật mí về kế hoạch tìm người thay thế cho chiến lược gia người Hàn Quốc.