Giải trí

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đi biển ở Đà Nẵng cùng trai đẹp

Bắt trọn cảnh Lan Ngọc đi biển ở Đà Nẵng cùng trai đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Sau 12 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tên tuổi của cô phủ sóng khắp các chương trình truyền hình, báo đài và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Ngọc nữ trăm tỷ”.

Bat-tron-canh-ninh-duong-lan-ngoc-di-bien-cung-trai-dep-khan-gia-ngo-ngang-khi-khong-phai-chi-dan-1
Bat-tron-canh-ninh-duong-lan-ngoc-di-bien-cung-trai-dep-khan-gia-ngo-ngang-khi-khong-phai-chi-dan-2
Bat-tron-canh-ninh-duong-lan-ngoc-di-bien-cung-trai-dep-khan-gia-ngo-ngang-khi-khong-phai-chi-dan-4
Nhan sắc chuẩn mỹ nhân của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, vào tối ngày 13/8, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh thân mật bên anh chàng điển trai kèm nội dung: “Hello Đà Nẵng, 2 anh em ra ủng hộ tinh thần các bạn cho buổi Casting SIXDO ngày mai”.

Bat-tron-canh-ninh-duong-lan-ngoc-di-bien-cung-trai-dep-khan-gia-ngo-ngang-khi-khong-phai-chi-dan
Lan Ngọc rạng rỡ bên đồng nghiệp tại Đà Nẵng

Trong shoot hình, diễn viên “Cua lại vợ bầu” diện váy xanh có thiết kế đơn giản, nở nụ cười rạng rỡ bên đồng nghiệp. Có thể thấy, dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội nhưng nhan sắc của Lan Ngọc vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ không quên dành những lời “có cánh” cho nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi lời chúc đến nữ diễn viên cho buổi casting SIXDO FASHION SHOW FW2022 của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Đà Nẵng sắp tới:

“Xinh quá chị Ngọc ơi”

“Chúc chị gái có buổi casting thành công với SIXDO”

“Chúc chị yêu casting với SIXDO thật thành công, yêu chị nhìu nhìu”,...

Trước đó, vào năm 2020, NTK Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ về lý do chọn Lan Ngọc làm gương mặt đại diện rằng: “Ngọc là đại diện cho hình ảnh quý cô thành thị sang trọng, cuốn hút. Vẻ đẹp hiện đại, nhưng thanh thoát, ngọt ngào của cô ấy là nguồn cảm hứng lớn cho việc ra đời những trang phục dành cho phái đẹp. Ngọc cũng gắn liền hình ảnh với phong cách tối giản, sang trọng. Điều đó càng phù hợp với tiêu chí của SIXDO”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc ‘mở tiệc xôi thịt’, vòng 1 to bất thường khiến CĐM ‘nhức mắt’

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới khoe vòng 1 ‘phồn thực’ của Ninh Dương Lan Ngọc tại Thái Lan đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Tag:

lan ngọc