Giải trí

Bất ngờ với ‘luật ngầm’ trong chuyện làm ăn một thời của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia

Bất ngờ với ‘luật ngầm’ trong chuyện làm ăn một thời của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia

Cuối tháng 10/2020, ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn sau gần 10 năm chung sống. Cả 2 đều chọn cách ứng xử văn mình với những phát ngôn nhẹ nhàng đồng thời vẫn thoải mái hợp tác trong công việc. Hiện tại, cả 2 cũng đã có những mối quan hệ riêng không ảnh hưởng đến nhau.

Nhìn lại thời còn mặn nồng, đây chính là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ khi hết lòng ủng hộ, hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp. Cụ thể trước khi gặp gỡ đại gia 7x, Lệ Quyên mới chỉ là một giọng ca tiềm năng của thủ đô Hà Nội.

Le-Quyen-duc-huy

Còn về phía Đức Huy, anh là nhà tổ chức sự kiện kiêm ông chủ phòng trà Không Tên đình đám ở TP.HCM. Khi bén duyên tình cảm, nữ ca sĩ "Giấc mơ có thật" quyết định Nam tiến. Nhờ kinh nghiệm và mối quan hệ sâu rộng với giới showbiz, Đức Huy không chỉ giúp Lệ Quyên thực hiện những dự án ghi dấu ấn tên tuổi mà còn liên tục đứng ra tổ chức những đêm nhạc để tiếng hát của người tình được đến gần hơn với công chúng phía Nam.

Le-Quyen-duc-huy-1

Đầu năm 2011, cả hai chính thức về chung một nhà và Lệ Quyên nghiễm nhiên trở thành bà chủ của phòng trà Không Tên. Cũng từ thời điểm đó, cô cùng ông xã đã thực hiện một luật ngầm trong chuyện làm ăn. Nữ ca sĩ vẫn duy trì hát ở các sự kiện lớn và chương trình truyền hình, song Lệ Quyên gần như không nhận biểu diễn tại bất cứ phòng trà nào ở TP.HCM trừ Không Tên.

Với chiến lược này, ai muốn gặp và nghe cô hát thường xuyên chỉ có thể đến một địa điểm duy nhất trong thành phố.

phong-tra-khong-ten-547030

Mãi đến tận tháng 3/2016, Lệ Quyên mới lần hiếm hoi xin phép chồng "phá lệ" để sang hát cho phòng trà MTV của Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp thân thiết lâu năm của cô một đêm hiếm hoi. Những năm kế tiếp, nếu không làm liveshow, Lệ Quyên chỉ tổ chức đêm nhạc riêng hoặc đêm nhạc kết hợp ngay chính tại "sân nhà". Sau khi ly hôn, bà mẹ 1 con cũng đã cởi mở hơn khi xuất hiện ở một vài tụ điểm giải trí có tổ chức đêm nhạc hát live tại TP.HCM.

Le-Quyen-duc-huy-3

Song với phòng trà Không Tên, Lệ Quyên vẫn dành sự ưu ái đặc biệt khi nhận 2-3 show diễn mỗi tháng. Đặc biệt trong dịp đón tuổi mới vào tháng 4 này, cô cũng chọn phòng trà của chồng cũ để thực hiện minishow mới nhất của mình.

Đức Huy là người góp sức rất lớn để Lệ Quyên trở thành ngôi sao hạng A. Và nữ ca sĩ cũng có công khi hỗ trợ chồng cũ phát triển phòng trà Không Tên trong suốt nhiều năm.

 

Lệ Quyên lộ vòng 2 lớn bất thường trong ngày sinh nhật, nghi vấn mang bầu với tình trẻ kém 12 tuổi

(Techz.vn) - Tình tứ bên tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên vô tình để lộ vòng 2 tròn vo khiến CĐM đặt nghi vấn mang bầu.