Thể thao

Bất ngờ lên tiếng về tương lai, siêu tiền vệ của Man City khiến fan lo sốt vó

Bất ngờ lên tiếng về tương lai, siêu tiền vệ của Man City khiến fan lo sốt vó

Ở kì chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm nay, Manchester City chào đón hai tân binh cực kì chất lượng là Erling Haaland và Julian Alvarez. Sở hữu hai tiền đạo thực thụ, HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ nhắm tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất, và xa hơn là Champions League.

Tuy nhiên, niềm vui của ông và cả đội bóng sẽ không trọn vẹn. Họ đang đứng trước viễn cảnh nói lời chia tay với nhiều trụ cột trong đội hình chính: Raheem Sterling, Gabriel Jesus và gần đây là Bernardo Silva.

Bất ngờ lên tiếng về tương lai, siêu tiền vệ của Man City khiến fan lo sốt vó
Bernardo Silva muốn rời Man City

Bernardo Silva đã không giấu diếm ý định muốn rời Man City kể từ mùa hè năm ngoái khi anh muốn đoàn tụ với gia đình giữa đại dịch. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy dấu hiệu muốn ra đi. Lần này là do lời mời gọi từ Barcelona.

Barcelona là câu lạc bộ mới nhất có liên hệ với Bernardo Silva. Đội chủ sân Nou Camp muốn có anh như một phương án thay thế cho Frenkie de Jong, người được cho là sẽ chuyển tới Manchester United. Vấn đề mà Barcelona gặp phải lúc này là mức phí chuyển nhượng và ảnh hưởng của vấn đề tài chính. 

Bất ngờ lên tiếng về tương lai, siêu tiền vệ của Man City khiến fan lo sốt vó
Barcelona sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Bernardo Silva

Ở lần ra sân trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc mới đây, Bernado Silva đã góp công bằng hai đường kiến tạo. Sau màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ này được hỏi về khả năng rời Man City để tới Barcelona.

Thông qua O Jogo, Silva trả lời: "Thật không may, tôi sẽ không thể trả lời, bởi vì tôi đang phục vụ đội tuyển quốc gia và tập trung vào trận đấu còn lại. Khi mùa giải kết thúc, chúng ta sẽ xem những gì xảy ra".

Về phía Pep Guardiola, vị HLV này bỏ ngỏ khả năng gắn bó của Bernardo Silva. Tuy nhiên, ông tỏ ra tự tin về việc Barcelona không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ siêu tiền vệ này: "Họ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/6: BALE CÂN NHẮC ATLETICO, BERNARDO SILVA MUỐN RỜI MAN CITY, ARSENAL CHÊ AKANJI

 

Được PSG bật tín hiệu, MU chê Nunez, 'phá két' mua bom tấn 222 triệu euro 'hầu' Ronaldo?

(Techz.vn) PSG sắp có được bản hợp đồng tiếp theo trong kì chuyển nhượng và sẵn sàng để ngôi sao trị giá 222 triệu ra đi. Điều này đồng nghĩa MU rộng cửa đón bom tấn đầu tiên về đá cặp với Ronaldo.