Đời sống

Bật mí về ‘Nữ nhi quốc’ ngoài đời thực: Không hề có bóng dáng đàn ông, cách sinh sản vô cùng đáng sợ

Bật mí về ‘Nữ nhi quốc’ ngoài đời thực: Không hề có bóng dáng đàn ông, cách sinh sản vô cùng đáng sợ

Trong thời kì nguyên thủy của loài người, chế độ “mẫu hệ” được áp dung, phụ nữ được làm chủ. Tuy nhiên, chế độ phong kiến chuyển sang phụ quền, địa vị của nam giới cao hơn cả và phụ nữ bị áp bức. Đến tận ngày này, nhiều nơi trên thế giới vẫn đang đấu tranh về quyền bình đẳng giữa nam và nữ. Duy chỉ có 1 nơi vẫn giữ chế độ “phụ nữ làm chủ”, nơi không có sự xuất của đàn ông.

bo-toc-thuan-nu-duy-nhat-tren-the-gioi-khong-co-dan-ong-sinh-san-theo-cach-dac-biet-1-1656500894-898-width640height376-1689649945.jpg
 

Đó là 1 bộ lạc nguyên thủy nằm sâu trong rừng Amazon, khu rừng rộng nhất thế giới và chứa nhiều điều kì bí. Bộ lạc này được ví như “Tây lương nữ quốc” trong Tây Du Kí.

Nơi đây có khoảng 700 phụ nữ sống với nhau. Ở đây họ được sống bình đẳng, không cơ sự khác biệt, được hưởng các quyền như nhau. Phụ nữ ở đây rất mạnh mẽ, họ có thể săn bắn, hái lượm và tự lập cho cuộc sống của bản thân ngay từ khi còn nhỏ. Họ sống cách biệt với thế giới bên ngoài và không bao giờ tiếp nhận người khác chung sống với mình.

bo-toc-thuan-nu-duy-nhat-tren-the-gioi-khong-co-dan-ong-sinh-san-theo-cach-dac-biet-3-1656500894-730-width640height379-1689649948.jpg
 

Cách để họ duy trì nòi giống của mình cũng rất đặt biệt khi bộ tộc không có bóng dáng của đàn ông. Theo đó, phụ nữ của bộ tộc này sẽ ra ngoài tìm bắt những đàn ông khỏe mạnh và cường tráng của bộ tộc khác. Những người đàn ông này có trách nhiệm phải giúp họ thụ thai để sinh con. Một khi chưa hoàn thành "nghĩa vụ", không ai có thể rời khỏi mảnh đất ấy. Sau khi đứa trẻ được sinh ra, nếu là con gái sẽ được giữ lại bên cạnh mẹ để nuôi nấng.

bo-toc-thuan-nu-duy-nhat-tren-the-gioi-khong-co-dan-ong-sinh-san-theo-cach-dac-biet-4-1656500894-174-width640height344-1689649951.jpg
 

Ngược lại, nếu họ chẳng may sinh được một bé trai, đứa trẻ sẽ bị bỏ ra một nơi hoang vu hẻo lánh, tự sinh tự diệt. Đối mặt với hàng trăm loại động vật nguy hiểm trong khu rừng già Amazon, khả năng đứa trẻ tội nghiệp sống sót gần như là không thể.

Đối với xã hội hiện đại, tập tục này quả thực không hề nhân đạo, thế nhưng đối với họ, những người có cuộc sống khác biệt hoàn toàn từ nhiều đời nay thì không ao có thể phán xét được. Dù có nhiều điều tiếng xung quanh nhưng đến nay bộ tộc nữ nhi này vẫn tồn tại và sống hạnh phúc không cần đàn ông. Chính quyền địa phương từng cố gắng tìm hiểu, và giúp đỡ cách sống của bộ tộc này nhưng không thể.

 

Người đàn ông xấu ‘ma chê quỷ hờn’ vẫn lấy 3 vợ xinh đẹp, ngoại hình 8 đứa con gây ngỡ ngàng

‘Trời ban’ ngoại hình quái dị, mặt biến dạng, đầu to và xưng phồng nhưng người đàn ông này vẫn lấy được 3 người vợ xinh đẹp và đẻ 8 đứa con, ngoại hình của các con gây sốc.