Thể thao

Bất mãn với Juventus, Ronaldo yêu cầu người đại diện làm mọi cách để được trở về 'mái nhà xưa'

Bất mãn với Juventus, Ronaldo yêu cầu người đại diện làm mọi cách để được trở về 'mái nhà xưa'

Gazzetta dello Sport đưa tin, Ronaldo đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở Juventus. Anh liên tục phải nhận những lời chỉ trích sau khi CLB trải qua chuỗi trận tồi tệ, bị loại khỏi Champions League và kém xa Inter Milan trong cuộc đua vô địch Serie A.

Bất mãn với Juventus, Ronaldo yêu cầu người địa diện làm mọi cách để được trở về 'mái nhà xưa'
Ronaldo không hài lòng với cuộc sống ở Juventus.

Bản thân Ronaldo luôn là một người có tham vọng lớn, anh đã từng đề nghị BLĐ mua thêm cầu thủ tấn công phù hợp với đội bóng để cùng anh chinh phục Champions League. Đáng tiếc, anh chỉ nhận được cái lắc đầu từ BLĐ với lý do hết tiền. Thậm chí, không ít CĐV cũng như cựu cầu thủ Juventus đã kêu gọi đội bóng bán siêu sao người Bồ đi vì không phù hợp.

Cũng theo Gazzetta dello Sport, RonaldoCLB Juventus đang có những bất mãn âm ỉ trong nội bộ và rất khó giải quyết. Tờ nhật báo này đã tiết lộ rằng Ronaldo đang nhờ người đại diện Jorge Mendes liên hệ để trở về khoác áo Man Utd.

Ở tuổi 36 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với nhà vô địch Serie A, Ronaldo hoàn toàn có thể giúp Man Utd tiết kiệm một khoản tiền chuyển nhượng lớn. Chỉ với 26 triệu bảng, CR7 sẽ trở về mái nhà xưa. Tuy nhiên mức lương của Ronaldo mới thực sự là vấn đề mang đến cho MU những thử thách.

Bất mãn với Juventus, Ronaldo yêu cầu người địa diện làm mọi cách để được trở về 'mái nhà xưa'
Trở về Old Trafford thi đấu những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp là ưu tiên của CR7.

Ronaldo đang nhận lương 500.000 bảng/tuần tại Juventus. Man Utd khó có thể trả mức lương cao như thế nếu đưa CR7 trở lại. Rất may, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để MU giải cứu anh khỏi Juventus. Thủ môn David de Gea đang là người nhận lương cao nhất MU lúc này với 375.000 bảng/tuần, Ronaldo sẽ không nhận quá mức này nếu trở lại sân Old Trafford. Ngay cả Paul Pogba cũng chỉ đang nhận mức lương 260.000 bảng/tuần.

HLV Solskjaer từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn đưa Ronaldo trở về Man Utd. Trong bối cảnh Edinson Cavani gần như chắc chắn sẽ ra đi sau mùa giải này, Ronaldo ở tuổi 36 vẫn là một cầu thủ chất lượng và phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Toàn bộ bàn thắng của Cristiano Ronaldo cho Manchester United tại Premier League

 

Top 10 CLB giá trị nhất thế giới: Ronaldo không cứu nổi Juventus, MU hít khói 3 cái tên này

(Techz.vn) Theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes, Manchester United đã không còn nằm trong top 3 CLB giá trị nhất thế giới.