Giải trí

Bắt gặp Kim Ngân với diện mạo khác lạ: Trang điểm xinh đẹp, tạo kiểu tóc mới và mặc đồ cá tính

Bắt gặp Kim Ngân với diện mạo khác lạ: Trang điểm xinh đẹp, tạo kiểu tóc mới và mặc đồ cá tính

Suốt nhiều năm qua, khán giả đã quá quen với hình ảnh Kim Ngân với khuôn mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò, mái tóc rối và trang phục có phần luộm thuộm. Đặc biệt, sau khi rời xa Thúy Nga, trở lại cuộc sống lang thang “nay đây mai đó”, cựu ca sĩ càng trở nên nhếch nhác, đáng thương.

Bat-gap-canh-kim-ngan-voi-dien-mao-khac-la-trang-diem-xinh-dep-tao-kieu-toc-moi-va-mac-do-ca-tinh
Kim Ngân để đầu tóc rối bời, quần áo lấm lem suốt thời gian dài

Tuy nhiên, sau vài tháng “ở ẩn”, Kim Ngân xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng mới lạ. Cụ thể, trên kênh Youtube Duc Tien Official đã đăng tải clip về cựu ca sĩ kèm theo chú thích: “Ca sĩ Kim Ngân lần đầu được ăn kem ,vễ chân mày làm đẹp và cái kết bất ngờ”.

Bat-gap-canh-kim-ngan-voi-dien-mao-khac-la-trang-diem-xinh-dep-tao-kieu-toc-moi-va-mac-do-ca-tinh
Diễn viên Đức Tiến gặp cựu ca sĩ Kim Ngân tại tiệm trang điểm

Theo chia sẻ của diễn viên Đức Tiến, khi anh đến thăm bạn vô tình bắt gặp cựu ca sĩ Kim Ngân: “Vừa nãy tôi vô tình gặp chị Kim Ngân khi chị ấy tới chơi ở tiệm trang điểm của bạn tôi. Tôi hỏi chị Kim Ngân thích ăn gì thì chị ấy nói muốn ăn kem, nên tôi mua ngay hộp kem cho chị ấy”.

Mở đầu clip, Đức Tiến tỏ rõ sự vui mừng và hào hứng khi nhìn thấy Kim Ngân đang ngồi chơi. Ngay lập tức, anh đã đi mua hộp kem như một món quà nhỏ muốn tặng cho đàn chị. 

Nhìn thấy hành động ân cần cùng thái độ vui vẻ của Đức Tiến, Kim Ngân không khỏi thích thú và mau chóng gửi lời cảm ơn đàn em bằng tông giọng tự tin, phấn khích. Tuy nhiên, cựu ca sĩ cũng  thể hiện sự ngại ngùng vì đã để đàn em phải chạy ngược xuôi mua kem. 

Bên cạnh đó, diện mạo mới lạ của Kim Ngân cũng trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm. Khác với hình ảnh luộm thuộm, khốn khổ ngày nào, Kim Ngân giờ đây đã trở nên sành điệu, chỉn chu và xinh đẹp hơn hẳn.

Bat-gap-canh-kim-ngan-voi-dien-mao-khac-la-trang-diem-xinh-dep-tao-kieu-toc-moi-va-mac-do-ca-tinh-2
Kim Ngân diện cả set đồ đen, vẽ lông mày, đánh son và đeo khuyên tai

Lần này, cựu ca sĩ diện chiếc áo khoác da màu đen cực thời trang, tóc uốn xoăn gọn gàng và đeo cả bông tai xinh xắn. Đáng nói, gương mặt của Kim Ngân cũng trở nên bắt mắt hơn khi đầu tư thời gian vẽ lông mày, đánh son. 

Trước đó, theo chia sẻ của 1 chủ tiệm làm tóc - bạn danh hài Thúy Nga, ca sĩ Kim Ngân thường xuyên ghé tới quán để lấy tiền ở nơi thờ thần tài: “Tôi tìm hiểu nguyên nhân thì biết, ở trước cửa tiệm tôi có để một ban thờ thần tài. Trên ban thờ thần tài, lúc nào tôi cũng để vài tờ tiền. Kim Ngân thấy nên tới lấy đi. Ngày trước tôi cũng thắc mắc lắm, không hiểu sao cứ để tiền ra ban thần tài lại mất tiền. Tất nhiên, tôi không để nhiều, để ít thôi, khoảng vài đô. Bây giờ tôi mới phát hiện ra Kim Ngân lấy tiền ở ban thần tài", chủ tiệm chia sẻ.

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari Won, cách nói chuyện lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải loạt ảnh về đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi cách xưng hô đặc biệt.

Tag:

kim ngân