Thể thao

Bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất V.League 2023: Quang Hải giúp CLB CAHN 'lên đỉnh', HAGL chạm đáy

Bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất V.League 2023: Quang Hải giúp CLB CAHN 'lên đỉnh', HAGL chạm đáy

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của V.League 2023 đã chính thức thép lại với không ít những thương vụ đình đám. Đáng chú ý nhất vẫn là CLB Công an Hà Nội khi đội bóng này đã chiêu mộ hai ngôi sao đình đám là Quang Hải và Filip Nguyễn. Cùng với đó là việc cho CLB TP.HCM mượn thủ thành Patrik Lê Giang.

Quang Hải và Filip Nguyễn cũng giúp cho CLB Công an Hà Nội có sự bứt phá về giá trị đội hình. Theo đó, đội bóng này chính thức vươn lên dẫn đầu trong danh sách những CLB đắt giá nhất của V.League 2023 với tổng giá trị 4,77 triệu euro, vượt qua CLB Hà Nội (4,48 triệu euro).

Bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất V.League 2023.

Trong khi đó, nhóm xếp sau có nhiều xáo trộn khi giá trị của Thép Xanh Nam Định cũng có sự thăng tiến mạnh mẽ lên mức 4,09 triệu euro, xếp trên cả những đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao ĐT Việt Nam như Viettel FC hay Bình Định.

Nhóm cuối Bảng xếp hạng này là sự xuất hiện của 3 đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2,04 triệu euro), CLB TP.HCM (1,9 triệu euro) và Khánh Hòa (1,3 triệu euro). Đây là điều không quá bất ngờ khi những đội bóng này có tiềm lực tài chính không quá mạnh.

Quang Hải góp phần giúp giá trị đội hình của CLB Công an Hà Nội tăng vọt.

Gây bất ngờ lớn nhất có lẽ là HAGL khi đội bóng phố Núi từ vị thế là một trong những CLB đắt giá nhất V.League thì đã rơi xuống nhóm áp chót với giá trị đội hình chỉ ở mức 2,40 triệu euro. Đây là hệ quả sau khi HAGL chia tay hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy,...

Với đội hình hầu hết là những ngôi sao trẻ thì HAGL đã không còn giữ được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Kiatisak kết thúc giai đoạn 1 ở vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng V.League 2023 và sẽ phải thi đấu ở nhóm đua trụ hạng trong giai đoạn 2.

FILIP NGUYỄN VÀ QUANG HẢI, HỌ ĐÃ THỂ HIỆN THẾ NÀO TRONG TRẬN RA MẮT CLB CÔNG AN HÀ NỘI

 

Tin bóng đá tối 3/7: ĐT Việt Nam nhận bất ngờ trước World Cup; HLV Troussier hé lộ kế hoạch của VFF

Tin HOT bóng đá hôm nay 3/7: ĐT Việt Nam nhận bất ngờ lớn trước VCK World Cup 2023; HLV Troussier hé lộ kế hoạch khủng của VFF; 'Lá chắn thép' của ĐT Việt Nam gây ngỡ ngàng; Filip Nguyễn phản ứng khó tin sau trận thua. Tin chuyển nhượng: Thương vụ Mbappe ngã ngũ; MU chốt hợp đồng với 'ngọc quý' Nam Mỹ.