Tư vấn A-Z

Bảng giá Realme 8 Series mới nhất tháng 12 giảm chạm đáy, rẻ nhất từ 5,5 triệu

Bảng giá Realme 8 Series mới nhất tháng 12 giảm chạm đáy, rẻ nhất từ 5,5 triệu

Realme đang ngày càng nhận được sự chú ý của người dùng khi liên tục cho ra mắt những mẫu điện thoại giá rẻ có thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và camera chất lượng vượt tầm giá. Tiếp nối những thành công đó, Realme tiếp tục giới thiệu Realme 8 Series với 3 phiên bản đa dạng phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Bảng giá Realme 8 Series mới nhất tháng 12

Càng về giữa tháng 12, giá Realme 8 Series càng giảm sâu sập sàn, phá đảo phân khúc giá rẻ - tầm trung. Cụ thể, bảng giá Realme 8 Series mới nhất cập nhật ngày 8/12 như sau:

  • Realme 8: 5.590.000 đồng
  • Realme 8 5G: 6.290.000 đồng
  • Realme 8 Pro: 7.590.000 đồng

Như vậy, cả 3 phiên bản đều giảm hơn 1 triệu so với giá niêm yết, Realme 8 thấp nhất với 5,6 triệu khiến đối thủ Galaxy A23 sốt xình xịch.

Thông số kỹ thuật của dòng Realme 8

Realme 8

Realme 8 gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ chỉ 177g, đi kèm các cạnh viền bo cong tinh tế tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm. Nó cũng được tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình giúp mở khóa thuận tiện và an toàn hơn. Nhờ tấm nền Super AMOLED có độ sáng tối đa lên đến 1000 nits, màn hình Realme 8 có thể hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời. Không những thế, điện thoại còn có màn hình lớn 6,4 inch đi kèm tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz cho thao tác nhanh nhạy hơn.

Mặc dù có giá rẻ nhưng Realme 8 vẫn được trang bị bộ 4 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và hai camera 2MP. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 16MP với nhiều tính năng làm đẹp AI cho bạn những bức ảnh tự sướng lung linh.

Realme 8 được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G95 có hiệu năng gaming mạnh mẽ, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho phép đa nhiệm tốt, lưu trữ thông tin thoải mái. Máy cũng có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W giúp bạn nhanh chóng trở lại cuộc chơi.

Realme 8 5G

Realme 8 5G có thiết kế đơn giản hơn hai người anh em còn lại với mặt lưng trơn nhẵn và hiệu ứng chuyển sáng bắt mắt. Nó cũng được trang bị vi xử lý Dimensity 700 5G cho hiệu năng tương đương 2 phiên bản còn lại. Ngoài ra, RAM 8GB đi kèm bộ nhớ 128GB cũng đóng góp đáng kể vào hiệu năng tổng thể, đa nhiệm tốt, cho bạn lưu trữ hình ảnh, video thoải mái.

Realme 8 5G chỉ có bộ 3 camera sau gồm camera chính 48MP, camera xóa phông 2MP và camera macro 2MP tăng cường khả năng thu sáng, xử lý ảnh thông minh và có khả năng chụp đêm tốt. Ngoài ra, nó cũng có viên pin lớn 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài.

Realme 8 Pro

Realme 8 Pro là phiên bản cao cấp nhất của dòng Realme 8, ghi dấu ấn với vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi cho người dùng. Máy cũng có hệ thống âm thanh chất lượng cao đạt chuẩn Hi-Res Audio mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Không những thế, nó còn có màn hình Super AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ cho phép hình ảnh phản ánh chân thực, độ chi tiết cao.

Realme 8 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G giúp máy hoạt động cường độ cao mà không lo bị nóng. Con chip này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn hỗ trợ kết nối 5G siêu nhanh. Hơn nữa, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng đủ để người dùng đa nhiệm tốt và lưu trữ nhiều tài liệu hơn.

 

Realme 10 Pro và Realme 10 Pro+ ra mắt toàn cầu, giá từ 7,5 triệu đồng

(Techz.vn) Ba tuần sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Realme 10 Pro và Realme 10 Pro+ hiện đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu sau sự kiện ra mắt lớn vừa diễn ra vào hôm nay.