Thể thao

Bại tướng của HLV Park nhận tin vui, ĐT Việt Nam gặp 'chướng ngại vật' cực lớn ở SEA Games 31

Bại tướng của HLV Park nhận tin vui, ĐT Việt Nam gặp 'chướng ngại vật' cực lớn ở SEA Games 31

SEA Games 31 đang ngày một cận kề và các đội bóng tham dự đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho riêng mình. Đặt mục tiêu giành tấm HCV ở giải đấu sắp tới tại Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang làm mọi cách để HLV Shin Tae-yong có được đội hình tốt nhất tham dự SEA Games 31.

Trong suốt thời gian qua, đại diện xứ vạn đảo đã xây dựng được một lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Bằng chứng là họ đã giành được ngôi vị Á quân của AFF Cup 2021 vừa qua. Chính vì vậy, HLV Shin Tae-yong rất quyết tâm có đủ những tài năng sáng giá nhất ở SEA Games 31 sắp tới.

Indonesia đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ vô cùng tài năng.

Đội tuyển Indonesia có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Chính vì vậy, PSSI phải liên tục gửi thư đến các CLB chủ quản với mong muốn nhả quân cho U23 Indonesia. Mới đây nhất, đồng hương của HLV Park Hang-seo đã nhận tin vui từ ba trụ cột.

Theo đó, Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Asnawi là ba cầu thủ đã được bật đèn xanh để trở về tham dự SEA Games. Đây là những nhân tố rất quan trọng của ĐT Indonesia ở AFF Cup vừa qua. Sự bổ sung này sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong ở SEA Games 31.

'Messi xứ vạn đảo' Egy Maulana Vikri sẽ tham dự SEA Games 31 sắp tới.

Ngoài 3 cái tên kể trên, Liên đoàn bóng đá Indonesia đang chờ tín hiệu từ hai trường hợp của Elkan Baggott và Saddil Ramdani. Trong khi CLB Tokyo Verdy (Nhật) đã từ chối để Pratama Arhan trở về tham dự SEA Games 31. Rõ ràng, với lực lượng nòng cốt là những cầu thủ đã thi đấu rất hay ở AFF Cup vừa qua thì Indonesia sẽ là đối thủ rất đáng gờm với ĐT U23 Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trận khai mạc của SEA Games 31 cũng chính là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Môn bóng đá nam của SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/5 sắp tới.

VN Sports 21/4 | NÓNG: Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải, bị loại khỏi U23 VN vẫn có cửa đá SEA Games

 

Tin bóng đá tối 20/4: ĐT Việt Nam giấu bài cho SEA Games 31; Quang Hải chốt bến đỗ mới ở Bundesliga

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 20/4: Quang Hải khiến NHM ngỡ ngàng với bến đỗ mới tại châu Âu; HLV Park Hang-seo quyết giấu bài trước thềm SEA Games 31; HAGL nhận thưởng lớn từ VFF sau cột mốc khó tin ở C1 châu Á; Thái Lan nguy cơ bị loại sớm ở SEA Games 31 sau động thái bất ngờ từ Singapore.