Thể thao

Tin bóng đá trong nước 20/4: HLV Park giấu 'bài tủ' của ĐT Việt Nam, HAGL bị trọng tài 'xử ép'?

Tin bóng đá trong nước 20/4: HLV Park giấu 'bài tủ' của ĐT Việt Nam, HAGL bị trọng tài 'xử ép'?

HLV Park giấu bài cho ĐT Việt Nam trước SEA Games 31

Ở trận hòa của đội tuyển U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã không sử dụng bộ 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh.

Lý giải về quyết định không sử dụng các cầu thủ quá tuổi, thuyền trưởng của U23 Việt Nam cho biết: "Năng lực của 3 cầu thủ quá tuổi đã được kiểm chứng. Mục tiêu của U23 Việt Nam ở trận này là kiểm tra 1 số cầu thủ trẻ. Nhìn chung, việc cất Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức không quá quan trọng. Tôi có thể để họ ra sân ở trận sau hoặc cũng có thể không sử dụng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức không thi đấu trong trận gặp U20 Hàn Quốc.

HAGL bị trọng tài "xử ép" ở AFC champions League

Phút 84 trong trận đấu với Sydney FC, Văn Toàn thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền tinh tế của Brandao. Ngôi sao ĐT Việt Nam dứt điểm tung lưới đối thủ nhưng các trọng tài lại cho rằng Văn Toàn rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, ở pha bóng quay chậm cho thấy Văn Toàn nhiều khả năng không rơi hề việt vị như nhận định của trọng tài biên.

Không những vậy, bàn thắng gỡ hòa của Sydney FC ở phút thứ 59 của Trent Buhagiar dường như đã được ghi trong tư thế việt vị nhưng các trọng tài vẫn công nhận. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Kiatisak cho biết ông chấn nhận những quyết định của tổ trọng tài và hài lòng với 1 điểm có được.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tình huống quay chậm cho thấy Văn Toàn chưa hề việt vị khi nhận đường chuyền từ Brandao.

Thầy trò Kiatisak được VFF thưởng lớn

Với trận hòa thay đổi lịch sử đối đầu của đại diện Việt Nam trước các đối thủ Australia ở AFC Champions League (Cúp C1 châu Á), HAGL đã bất ngờ nhận phần thưởng lớn từ VFF.

Cụ thể, sau trận đấu ấn tượng trước đối thủ Sydney FC, HAGL đã được VFF thưởng nóng. Thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF, Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng đến CLB HAGL và thưởng động viên 200 triệu đồng cho thành tích của đội bóng Phố Núi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giúp bóng đá Việt Nam 'nở mày nở mặt', HAGL nhận thưởng lớn từ VFF sau cột mốc khó tin ở C1 châu Á
Trận hòa của HAGL là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam có điểm trước đối thủ Australia ở sân chơi Champions League.

Công Phượng được bênh vực sau trận hòa Sydney FC

HAGL đã chơi đầy ấn tượng trước Sydney FC và giành điểm số đầu tiên ở AFC Champions League 2022. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã để lộ thống kê vô cùng bất ngờ buộc Kiatisak phải lên tiếng giải thích.

Cụ thể, hai bàn thắng của HAGL ở AFC Champions League cho đến lúc này đều được ghi bởi những cầu thủ phòng ngự. HLV Kiatisak cho biết:  “Chúng tôi không gây áp lực ghi bàn cho các cầu thủ tấn công như Công Phượng, Văn Toàn hay Brandao. HAGL muốn bất kỳ vị trí nào cũng ghi bàn được và đó là lối chơi mà chúng tôi theo đuổi”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Những chân sút trên hàng công của HAGL vẫn thể hiện phong độ nghèo nàn.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL giành điểm số đầu tiên ở AFC Champions League, Đoàn Văn Hậu chính thức trở thành ông chủ, Quang Hải cùng dàn sao ĐT Việt Nam làm mẫu ảnh, Nghi vấn Kiatisak ưu tiên Văn Toàn hơn Công Phượng, Duy Mạnh chúc mừng sinh nhật Văn Hậu cực lầy lội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dàn sao ĐT Việt Nam được Văn Hậu "thuê" làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang riêng.

TIN BÓNG ĐÁ 20/4: THẦY PARK BÊNH ĐỘI BÓNG QUÊ NHÀ | VĂN THANH ĐƯỢC KHEN NGỢI HẾT LỜI

 

HLV Park quyết giấu bài đến phút chót, ĐT Việt Nam để dành 'vũ khí bí mật' cho SEA Games 31?

(Techz.vn) Đội tuyển U23 Việt Nam đã có một trận hòa trước U20 Hàn Quốc khi HLV Park Hang-seo sử dụng gần như tất cả các cầu thủ trẻ. Chiến lược gia 64 tuổi đã có những chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự trước thềm SEA Games 31.