Mạng xã hội

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tỏ rõ thái độ với vợ chồng Bà Nhân Vlog sau khi bị tố, CĐM nể phục

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tỏ rõ thái độ với vợ chồng Bà Nhân Vlog sau khi bị tố, CĐM nể phục

Vụ việc giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh dần chìm xuống sau khi vợ chồng nữ YouTuber quyết định về lại Nhật Bản. Thế nhưng, có vẻ như cư dân mạng không dễ quên như vậy. Bằng chứng là vẫn còn rất nhiều bình luận nhắc về chuyện này xuất hiện trên trang cá nhân của bác sĩ Thịnh lẫn bà Nhân.

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện thái độ rõ ràng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh đối với Bà Nhân Vlog ngay thời điểm ồn ào xảy ra. Cụ thể, mặc cho tình hình đang "nước sôi lửa bỏng", vị bác sĩ này không mấy để tâm mà chia sẻ lại trường hợp mình đã chữa hiếm muộn thành công, kết quả nhận được 2 bé sinh đôi cùng trứng kháu khỉnh. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi, mong bác sĩ sẽ có thêm nhiều ca thành công nữa.

bac-si-cao-huu-thinh-to-ro-thai-do-voi-vo-chong-ba-nhan-vlog-sau-khi-bi-to-cdm-ne-phuc-3-1679557039.jpg
 

Đáng chú ý hơn cả, có người tuyên bố đại diện hội ba mẹ bỉm sữa, sẽ đứng ra bảo vệ bác sĩ Thịnh trước Bà Nhân Vlog. Người này dặn bác sĩ không cần bận lòng, mọi chuyện đều đã có “tụi em” lo.

Trước sự nhiệt tình của “người hâm mộ”, bác sĩ Thịnh nhanh chóng lên tiếng trấn an, mong đối phương bình tĩnh “Thôi được rồi em, giữ sức làm đẹp đi”.

bac-si-cao-huu-thinh-to-ro-thai-do-voi-vo-chong-ba-nhan-vlog-sau-khi-bi-to-cdm-ne-phuc-4-1679557039.jpg
 

Chỉ với 1 dòng bình luận cũng đủ cho thấy vị bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn này đã không còn “để bụng” vợ chồng Bà Nhân Vlog nữa. Điều mà bác sĩ Thịnh muốn lúc này chỉ đơn giản là sự bình yên để tiếp tục làm việc, hoàn toàn không nghĩ đến việc tranh thủ sự ủng hộ của dân mạng để "phản đòn". Một lần nữa, cộng đồng mạng phải “ấn like” cho thái độ của bác sĩ Thịnh.

bac-si-cao-huu-thinh-to-ro-thai-do-voi-vo-chong-ba-nhan-vlog-sau-khi-bi-to-cdm-ne-phuc-6-1679557106.jpg
 

Dạo gần đây, cư dân mạng tranh cãi nhiều về ồn ào giữa bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Chuyện xuất phát từ việc vợ chồng nữ YouTuber tố cáo vị bác sĩ nổi tiếng này làm việc không có tâm, khiến hành trình tìm con của họ bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, Bà Nhân Vlog nhanh chóng bị cộng đồng mạng tấn công, phản pháo ngược lại. Bác sĩ Thịnh chưa cần “làm căng” cũng đã được mọi người bênh vực. Nhiều cặp vợ chồng từng được anh giúp đỡ tìm con, thậm chí người nổi tiếng cũng ra mặt bảo vệ bác sĩ Thịnh. Trước áp lực dư luận, tối 14/3, vợ chồng bà Nhân đã họp báo công khai xin lỗi đối phương, giải thích mọi chuyện.

bac-si-cao-huu-thinh-to-ro-thai-do-voi-vo-chong-ba-nhan-vlog-sau-khi-bi-to-cdm-ne-phuc-2-1679557039.jpg
 
bac-si-cao-huu-thinh-to-ro-thai-do-voi-vo-chong-ba-nhan-vlog-sau-khi-bi-to-cdm-ne-phuc-1-1679557039.jpg
 

Tối 17/3, cả hai vợ chồng nữ YouTuber lên đường trở về Nhật để nghỉ ngơi sau ồn ào. Bà Nhân Vlog tuyên bố khi nào bình tâm trở lại, cô sẽ về Việt Nam cấy phôi thai vào người, bắt đầu làm mẹ. Trước khi về Nhật, bà Nhân đã nhắn tin riêng để xin lỗi bác sĩ Thịnh một lần nữa.

 

Thân thế khủng của nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines ngoài 30 tuổi vẫn bị gạ gẫm làm sugar baby

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng “vạn người mê”, lại có công việc đáng mơ ước, Tôn Nữ Nam Phương - nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines rơi vào tầm ngắm của nhiều “daddy”. Cô từng nhận được tin nhắn gạ gẫm làm sugar baby.