Giải trí

Bà xã Hồng Đăng lần đầu lộ diện sau khi nam diễn viên trở về nước

Bà xã Hồng Đăng lần đầu lộ diện sau khi nam diễn viên trở về nước

Thông tin Hồng ĐăngHồ Hoài Anh trở về nước sau hơn 1 tháng rưỡi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên sau khi trở về nước, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng và chưa thể lên cơ quan giải trình sự việc. Phía cơ quan chủ quản là Học viện An nhạc quốc gia Việt Nam và Nhà hát Kịch Hà Nội cũng cho biết hiện tại đã liên lạc với hai nghệ sĩ nhưng vẫn không bắt máy.

Hồng Đăng trở về nước sau thời gian dài vướng ồn ào.

Chiều 8/8, phóng viên SAOStar có mặt tại cơ sở kinh doanh của bà xã Hồng Đăng. Theo ghi nhận của phóng viên, hàng quán vẫn hoạt động bình thường với số lượng khách tấp nập từ sáng sớm. Đến 16h30 Anh Đào đã xuất hiện tại quán, cô mặc áo thun trắng, quần short thoải mái và trang điểm nhẹ nhàng. Theo loạt ảnh được chia sẻ, thần sắc bà xã Hồng Đăng vẫn rất vui vẻ, trò chuyện cùng mọi người xung quanh.

Vợ Hồng Đăng lần đầu xuất hiện sau khi nam diễn viên về nước. (Ảnh SAOstar)

Bà xã Hồng Đăng giữ tinh thần thoải mái, tuy nhiên khi được hỏi về Hồng Đăng cô nhẹ nhàng trả lời: “Thông cảm tôi không có nhu cầu chia sẻ”. Có thể thấy Anh Đào hoàn toàn không muốn chia sẻ thêm về ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha.

Trước đó NSND Trung Hiếu cũng cho biết đã nắm thông tin là diễn viên Hồng Đăng đã về nước qua báo chí. Cho đến trưa 8.8, ông cho biết vẫn chưa thể liên hệ được với nam diễn viên. "Sau khi nghe thông tin từ báo chí về việc Hồng Đăng đã về nước, tôi cũng đã cho anh em ở nhà hát gọi điện liên tục hiện tại nhưng vẫn chưa liên lạc được. Khi nào liên lạc được, Hồng Đăng phải đến Nhà hát làm việc và giải trình cụ thể. Vì chưa liên lạc được nên chúng tôi cũng chưa xác định được cụ thể ngày làm việc với cậu ấy, nhưng trên tinh thần là phải đến làm việc ngay".

Hiện tại cơ quan chủ quản vẫn chưa liên lạc được với Hồng Đăng.

Về việc xử lý liên quan tới Hồng Đăng khi ra nước ngoài không xin phép, thậm chí có tin đi 1,5 tháng không xin phép sẽ phải chịu hình thức kỷ luật nào? NSND Trung Hiếu cho hay thông tin này chưa chính xác và cần phải làm rõ thêm.

Ông Hiếu chia sẻ về vấn đề này sẽ phải nghiên cứu thật kỹ Luật viên chức cho chuẩn nhất rồi mới có thể đưa ra mức kỷ luật cụ thể.

Thời gian qua Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi nghi vấn vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Theo đó hai nam nghệ sĩ người Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha khi có cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái người Anh 17 tuổi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại danh tính hai nghệ sĩ Việt vẫn chưa được công bố chính thức.

 

Sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh bị bắt gặp trong hoàn cảnh không ngờ

(Techz.vn) Xuất hiện sau ồn ào bà Phương Hằng, Hoài Linh khiến dân tình bất ngờ khi có mặt trong buổi lễ được cho là hầu đồng.