Tablet - Laptop - Máy tính

Asus chuẩn bị ra mắt laptop mới, sẵn sàng đối đầu với Surface Pro

Asus chuẩn bị ra mắt laptop mới, sẵn sàng đối đầu với Surface Pro

Asus có thể sẽ phát hành phiên bản kế nhiệm cho ROG Flow X13, máy tính xách tay có thể chuyển đổi có sức mạnh gấp đôi một chiếc PC chơi game. Evan Blass (@evleaks), một người rò rỉ đáng tin cậy, đã đăng trên Twitter một bức ảnh về ROG Flow Z13 – nhìn thoáng qua, nó trông khá giống với Microsoft Surface Pro 8 mới.

Nếu ROG Flow Z13 bị rò rỉ giống như X13, chúng tôi đã biết nó có thể hoạt động như thế này. X13, một chiếc máy tính xách tay chuyển đổi, có thể được kết nối với cạc đồ hoạ bên ngoài (eGPU) của Asus được gọi là XG Mobile, chúng tôi đã tìm thấy để tăng hiệu suất của chiếc máy tính chuyển đổi nhẹ.

EGPU cũng đóng vai trò như một đế cắm USB với một số cổng, biến chiếc mui trần 13 inch thành một giàn máy chơi game toàn diện. Có vẻ như ROG Flow Z13 có thể được kết nối với eGPU theo cách tương tự, vì vậy Microsoft có lẽ nên lo lắng.

ROG Flow X13 vừa ra mắt trong năm nay, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem ASUS sẽ có những cải tiến nào cho Z13. Hình ảnh là một phần của loạt rò rỉ cũng bao gồm hình ảnh của ROG Zephyrus Duo 16 và tai nghe không dây ROG. Không có thông tin bổ sung về bất kỳ tiện ích nào trong số này và không rõ nguồn gốc của hình ảnh. Asus có thể chỉ đơn giản là chuẩn bị cho CES 2022 vào tháng Giêng, hoặc có lẽ họ đang lên kế hoạch cho một sản phẩm bất ngờ.

 

ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3070 Noctua Edition

(Techz.vn) ASUS và Noctua hôm nay đã công bố một sản phẩm mới được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác đặc biệt. Card đồ họa ASUS GeForce RTX 3070 Noctua Edition là phiên bản đầu tiên có quạt từ ông trùm làm mát PC của Áo.