Thiết bị công nghệ

Apple Watch 7 nâng cấp màn hình, không có thêm tính năng sức khỏe mới

Apple Watch 7 nâng cấp màn hình, không có thêm tính năng sức khỏe mới

Apple được cho là sẽ thiết kế lại Apple Watch trong năm nay. Nhiều tin tức gần đây tiết lộ rằng Apple Watch 7 sẽ có cạnh viền vuông và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe mới như theo dõi chỉ số đường huyết. Tuy nhiên những tin đồn này có thể chỉ trở thành một nửa.

Theo Bloomberg, 'Apple Watch Series 7' sẽ có viền màn hình mỏng hơn để tăng thêm không gian hiển thị. Nó cũng sẽ có bộ xử lý mới nhanh và mạnh hơn. Trong khi đó, tính năng sức khỏe như cảm biến đo nhiệt độ cơ thể, lượng đường trong máu sẽ không xuất hiện trong năm nay.

Bloomberg cho biết bản cập nhật Watch 7 năm nay sẽ có các đường viền mỏng hơn xung quanh màn hình. Apple cũng sẽ sử dụng một kỹ thuật cán màng mới giúp giảm khoảng cách giữa màn hình và mặt kính. Bộ khung tổng thể của Watch 7 có thể dày hơn một chút.

Ngoài ra Apple đang tiếp tục nghiên cứu các cách đo lượng đường huyết theo phương thức không xâm lấn tức là không cần phải lấy mẫu máu ngón tay như các thiết bị hiện tạy. Tuy nhiên, dự án đó vẫn còn vài năm nữa mới có thể sẵn sàng xuất xưởng trong một chiếc Apple Watch trong tương lai.

Như vậy nâng cấp về màn hình, chip và thiết kế khung viền có thể sẽ là thay đổi chủ đạo của Apple Watch trong năm nay.

 

Apple chính thức ra mắt Beats Studio Buds: Tính năng giống AirPods Pro nhưng giá rẻ hơn nhiều

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam Apple đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe không dây Beats Studio Buds với nhiều tính năng tương tự AirPods Pro.