Smart Phone - Điện thoại

Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14.5.1 và iOS 12.5.3 cho thiết bị cũ

Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14.5.1 và iOS 12.5.3 cho thiết bị cũ

Chỉ sau vài ngày tung ra phiên bản iOS 14.5, Apple đã nhanh chóng phát hành phiên bản vá lỗi iOS 14.5.1. Ngoài ra, hãng còn tung ra thêm phiên bản WatchOS 7.4.1 và iOS 12.5.3 cho các thiết bị iPhone, iPad thế hệ cũ.

 

ios-14-5-1-1_800x444

 

Trong bản cập nhật mới này, Apple tập trung vào vá lỗi cho tính năng minh bạch theo dõi ứng dụng (App Tracking Transparency). Tính năng này cho phép người dùng nhận được thông báo theo dõi từ ứng dụng, nhưng giờ đây, nếu người dùng tắt cho phép theo dõi và bật lại tuỳ chọn này, thì không thể nhận được lời nhắc thông báo.

 

Chưa hết, bản cập nhật còn xử lý một số vấn đề hỏng bộ nhớ và tràn số nguyên trong Webkit, gây ảnh hưởng đến tính bảo mật, các hacker có thể khai thác và sử dụng cho các nội dung web độc hại. Nhìn chung, đây là những lỗi rất nghiêm trọng và buộc Apple đã gấp rút tung ra bản cập nhật iOS 14.5.1.

 

Như mọi khi, người dùng vui lòng truy cập Setting > General > Update Software  (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm) để tiến hành nâng cấp qua giao thức OTA cho thiết bị. 

Không ngoại trừ khả năng, phiên bản này cũng sẽ khắc phục tình trạng hao pin đối với các thiết bị cũ được cập nhật lên iOS 14.5. Bạn đọc hãy thử cập nhật và trải nghiệm nhé. 

 

AirPods 3 sẽ ra mắt trong vài tuần tới kèm ‘tin vui’ từ Apple

(Techz.vn) Những tin tức mới được cập nhật gần đây cho thấy AirPods 3 sẽ sớm trình làng thay vì để đến tận mùa thu như những tin đồn trước đó. Ngoài ra sẽ là một sự thay đổi lớn về chất lượng nhạc từ Apple Music.

Tag:

ios 14