Giải trí

Ảnh Lý Nhã Kỳ ôm ấp thân mật bên nhân vật không ngờ đến, quan hệ đặc biệt được tiết lộ sau nhiều năm

Ảnh Lý Nhã Kỳ ôm ấp thân mật bên nhân vật không ngờ đến, quan hệ đặc biệt được tiết lộ sau nhiều năm

“Chị đẹp” Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ thôi khiến khán giả phải bất ngờ. Sau khi bỏ tiền túi để sản xuất tiếp bộ phim “Kẻ thứ ba”, đóng chung với tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk, mới đây nữ diễn viên lại khiến dân tình thêm một phen bàn tán.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh mới cùng với Bình Minh. Loạt hình đậm chất nghệ thuật của cả hai được công bố khiến khán giả rất bất ngờ. Lý do bởi trước đến nay chưa bao giờ thấy một trong hai chia sẻ hay tương tác với đối phương. Lần này họ có dự án gì với nhau đây?

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-2

Theo tìm hiểu, Bình Minh và Lý Nhã Kỳ vốn quen biết từ lâu, chơi rất thân ở ngoài đời. Lý Nhã Kỳ đã ngỏ lời mời đồng nghiệp tham gia “Kẻ thứ ba” và chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm với cô. Nam siêu mẫu cũng không ngần ngại “phá lệ” nhận lời vì mối quan hệ thân thiết của cả hai. Trước đó anh từng tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật trong khoảng 2 – 4 năm. Chỉ một hành động nhỏ đó cũng đủ cho thấy Bình Minh coi trọng Lý Nhã Kỳ ra sao.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-4

ly-nha-ky-5

Như vậy, “Kẻ thứ ba” sẽ có những cái tên đình đám tham gia như Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến. Khán giả đang tò mò không biết vai diễn của từng người ra sao, diễn biến nội dung như thế nào? Trong số dàn diễn viên này, Bình Minh là cái tên có nhiều kinh nghiệm nhất, từng tham gia rất nhiều bộ phim. Anh được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và cách diễn trưởng thành theo năm tháng, luôn sở hữu khí chất hiếm ai có được.

ly-nha-ky-6

ly-nha-ky-7

Chia sẻ thêm về chuyện nhận lời tham gia “Kẻ thứ ba”, Bình Minh thú thật thời gian qua anh được rất nhiều bên mời đóng phim nhưng đã từ chối, chỉ tập trung cho kinh doanh. Lần này trở lại với màn ảnh rộng, khán giả hoàn toàn có lý do để kỳ vọng vào vai diễn của nam siêu mẫu.

 

Sơn Tùng bị xử phạt nặng vì MV There Is No One At All, các nhãn hàng có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) – Việc bị “tuýt còi” MV There Is No One At All khiến Sơn Tùng M-TP nhận về rất nhiều chỉ trích. Vậy các thương hiệu, nhãn hàng hợp tác với nam ca sĩ nói gì?