Xe máy

‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter

‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter

Honda Future 125 FI vừa được hãng xe của Nhật Bản giới thiệu bản nâng cấp 2021 tại thị trường Malaysia với tên gọi Honda Wave 125i.

Honda Wave 125i được bổ sung 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh Pearl Nightfall, đỏ Candy Scintillate và vàng Extravagant Metallic. Hàng xe Nhật Bản chỉ giữ lại model có phanh đĩa trước/sau và ngừng sản xuất phiên bản tang trống bánh sau.

‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 1

Về tổng thể, Honda Wave 125i không có sự thay đổi so với Honda Future đời cũ khi nhà sản xuất vẫn duy trì phong cách lịch lãm và phần đầu xe có nét giống xe tay ga. Khác với mẫu Future ở Việt Nam, Honda Wave 125i tại Malaysia có đèn báo rẽ được bố trí rời ở đuôi xe chứ không tích hợp vào đèn hậu.

Các trang bị nổi bật trên Honda Wave 125i còn có thể kể đến bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế theo phong cách thể thao, cốp để đồ chứa được mũ bảo hiểm 3/4, mâm hợp kim đúc kích thước 17 inch, đèn chiếu sáng LED… Còn lại, Honda Wave 125i tại Malaysia vẫn giống như phiên bản Honda Future tại Việt Nam khi trang bị đèn xi-nhan kiểu Halogen, đèn mặc định sáng (không có công tắc), chìa khóa cơ.

‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 2
‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 3
‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 4
‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 5
‘Anh em bá đạo’ của Honda Wave Alpha ra mắt với giá 36,4 triệu, quyết ‘nghiền nát’ Yamaha Jupiter ảnh 6

Honda Wave 125i tại Malaysia sử dụng động cơ 125 cc với công suất tối đa 9,15 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm ở 5.500 vòng/ phút và đạt chuẩn khí thải Euro 4. Khối động cơ này đi kèm với hộp số 4 cấp.

Honda Wave 125i tại Malaysia có giá đề xuất là 6.449 ringgit, tương đương 36,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Jupiter.

 

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa 1/3: Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ; Khoe ảnh bế cháu cùng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ dấu hiệu giống mang bầu khiến CĐM xôn xao? …