Xe A-Z

Ăn chơi không kém gì chị, em gái sinh năm 1995 của Huyền ‘Baby’ tậu xế sang bạc tỷ

Ăn chơi không kém gì chị, em gái sinh năm 1995 của Huyền ‘Baby’ tậu xế sang bạc tỷ

Đặng Ngọc Diễm sinh năm 1995 là em gái của hot girl Huyền Baby vừa chia sẻ trên trang cá nhân việc vừa tậu xế hộp Mercedes-Benz C 200. Đây là chiếc Mercedes-Benz C 200 phiên bản tiêu chuẩn của dòng C-Class. Dòng xe này cũng được các nghệ sĩ trong giới showbiz ở Việt Nam ưa chuộng.

Hạnh phúc với món quà mà mình tự thưởng bản thân sau 2 năm ra trường, Đặng Ngọc Diễm viết trên trang cá nhân: “Chào đón em bé mới của chị. Chị hứa sẽ chăm sóc nâng niu em thật tốt và thích em thật lâu”.

Sau khi đăng tải hình ảnh xế mới lên mạng xã hội Đặng Ngọc Diễm đã nhận được rất nhiều bình luận chúc mừng của bạn bè, người thân. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài chia sẻ của em gái Huyền Baby đã thu hút được 1.200 lượt like và gần 100 lượt bình luận.

Một người bạn của Ngọc Diễm vào bình luận: “Hahaa dễ đổi E đổi S lắm. Chúc mừng bạn nhoé”. Ý của người bạn này là chẳng mấy mà cô gái sinh năm 1995 sẽ lại nâng cấp xế lên dòng E-Class và S-Class cao cấp hơn.

Ngọc Diễm cũng không ngần ngại đáp lại: “Chắc chắn rùi hihi cố gắng trước năm 30 nè”.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz C 200 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Nếu đóng đầy đủ các loại thuế thì giá lăn bánh cũng khoảng 1,7 tỷ đồng.

Đặng Ngọc Diễm là em gái ruột của Huyền Baby – Hot girl đời đầu ở Hà Nội. Trước đây chị gái Ngọc Diễm là Huyền Baby cũng từng chia sẻ hình ảnh cầm lái chiếc Bentley Bentayga trị giá khoảng 20 tỷ và những hình ảnh về cuộc sống giàu có của mình.

Chiếc Bentley của Huyền Baby

Con gái Huyền Baby trên xế sang 20 tỷ.

 

Huyền Baby: Từ hot girl đình đám đến nữ đại gia sở hữu biệt thự triệu đô

(Techz.vn) Sau hai năm lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Huyền Baby thoát khỏi cái bóng của chồng giàu có, trở thành nữ đại gia sở hữu biệt thự triệu đô ở thành phố hoa lệ.