Doanh nghiệp

AEON Nhật Bản gia nhập cuộc chiến thương mại điện tử tại VN

AEON Nhật Bản gia nhập cuộc chiến thương mại điện tử tại VN

Thông tin mới nhất được đưa ra từ AEON cho thấy họ sẽ chính thức tham gia vào thị trường điện tử Việt Nam. Trước đó, tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật này chỉ mới được biết đến ở Việt Nam thông qua việc sở hữu một vài đại siêu thị lớn.

Sản phẩm cụ thể của AEON tại Việt Nam chính là trang thương mại điện tử Aeoneshop tại địa chỉ aeoneshop.com. Website này sẽ chính thức được đưa vào vận hành kể từ ngày 1/1/2017. Ưu điểm của Aeoneshop so với các trang thương mại điện tử khác nằm ở những mặt hàng mang thương hiệu quốc gia Nhật Bản.

Theo chia sẻ từ phía AEON, khách hàng chủ đạo của AEON sẽ là phân khúc các bà nội trợ. Tuy vậy, có một điều khá đáng tiếc khi mà trong giai đoạn đầu AEON sẽ chỉ tiến hành giao hàng cho những khách ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với những đơn hàng có giá trên 300.000 đồng, việc vận chuyển sẽ được nhân viên của AEON thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Ở thời điểm hiện tại,  thị trường thương mại điện tử Việt Nam là mảnh đất của khá nhiều ông lớn trong ngành thương mại điện tử thế giới. Trước AEON, chúng ta từng chứng khiến không ít những doanh nghiệp khủng gia nhập thị trường Việt Nam. Trong số này, đáng kể nhất là Alibaba của tỷ phú Jack Ma và tập đoàn Lotte đến từ Hàn Quốc. 

 

Cáp biển AAG gặp sự cố, internet Việt Nam lại chậm như “rùa bò”

(Techz.vn) Theo dự báo của các chuyên gia, người dùng internet Việt Nam sẽ tiếp tục phải chịu cảnh mạng chậm trong vài tuần nữa.