Nhịp sống số

Cuối cùng thì CEO BlackBerry cũng bị ‘dụ dỗ’ dùng Twitter

Cuối cùng thì CEO BlackBerry cũng bị ‘dụ dỗ’ dùng Twitter

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp công nghệ lớn trên thế giới, việc sử dụng mạng xã hội Twitter để phát đi các thông điệp là chuyện đương nhiên. Các CEO của những doanh nghiệp này cũng không chỉ dùng Twitter như một trang blog cá nhân, mà đó còn là nơi gặp gỡ, giao tiếp, chia sẻ với đối tác cũng như người quan tâm.

Ấy vậy mà John Chen, người làm trong lĩnh vực công nghệ khá lâu năm và hiện đang giữ chức CEO của BlackBerry lại không sử dụng Twitter. Điều này chỉ được chú &yacyacute; khi John Legere, CEO của nhà mạng T-Mobile và cũng là người khá thường xuyên sử dụng mạng xã hội muốn tweet cho John Chen mà không được.

Cũng cần nhắc lại lịch sử một chút, BlackBerry và T-Mobile đã từng là đối tác của nhau nhưng giữa 2 công ty này đã xảy ra một chuyện bất hoà không hề nhỏ. Tất cả bắt nguồn khi T-Mobile tung ra gói hỗ trợ khác hàng chuyển từ BlackBerry sang iPhone 5s. Điều đó khiến BlackBerry cũng như CEO John Chen “nóng mặt”, ông đã viết một bài cảm ơn T-Mobile trên blog công ty, và từ đó người dùng không còn thấy sự xuất hiện của thương hiệu Dâu đen trên gian hàng T-Mobile nữa.

Thế nhưng sự bất hoà này có vẻ như đã kết thúc theo một chiều hướng khá vui vẻ. John Chen đã quyết định chuyển từ MySpace (một mạng xã hội khá lâu đời tại Mỹ) sang dùng Twitter. Ngay sau đó, 2 ông này đã có những dòng tweet qua lại với nhau, và bàn về vấn đề … quần áo.

Để mối quan hệ thêm khăng khít, John Chen đã chấp nhận lời đề nghị của CEO T-Mobile là mặc một chiếc áo có màu đỏ sậm, in logo của nhà mạng này do John Legere chuyển tới.

Vậy là cuối cùng, BlackBerry và T-Mobile đã ngồi lại với nhau. Người dùng mạng T-Mobile đã có thêm nhiều lựa chọn smartphone mới chạy BB10, còn Dâu đen cũng mở rộng được thêm một lượng người dùng không nhỏ. Theo Phone Arena đưa tin, BlackBerry Classic đã xuất hiện trên gian hàng của T-Mobile vào ngày thứ 4 tuần trước.

 

Twitter lại phá vỡ kỷ lục 'tweet' tại World Cup 2014

(Techz.vn) Kỷ lục về số lượng tweet về một trận bóng lại được phá vỡ khi đã có 35,6 triệu tweet khi Đức vùi dập Brazil 7-1 rạng sáng ngày hôm nay.