Phong cách

5 dòng son môi Hàn Quốc hot nhất luôn khiến giới trẻ điên đảo

5 dòng son môi Hàn Quốc hot nhất luôn khiến giới trẻ điên đảo

Son hợp với màu da thì khuôn mặt sẽ lập tức trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều mà không cần phải makeup cầu kỳ. Trong vô vàn dòng son môi có mặt trên thị trường thì có lẽ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hơn cả. Và trong bài viết này, Coco Shop sẽ giới thiệu đến các chị em 5 loại son môi Hàn Quốc hot nhất năm 2020 và luôn cháy hàng tại các shop mỹ phẩm uy tín. 

Son 3CE

3CE là viết tắt của tên 3 Concept Eyes là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty StyleNanda. Hãng mỹ phẩm này nổi tiếng này đã ‘vượt’ biên giới Hàn Quốc để phủ sóng khắp châu Á. 

Ngoài các sản phẩm skincare, trang điểm, 3CE nổi tiếng nhất ở dòng son môi và luôn cháy hàng ở các cửa hàng mỹ phẩm.

Cụ thể, son thỏi của 3CE có: 3CE Lily Maymac Matte Lip Color, 3CE Mood Recipe, 3CE Red Recipe, 3CE Mood Recipe On & On, 3CE Matte Lip Color Park Sora, 3CE Pink Rumor Dangerous Matte Lip Color,…

Son kem: 3CE Liquid Lip Color, 3CE Lip Lacquer, 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Studio Velvet Cream Lip Pencil,…

Son dưỡng: 3CE Heart Pot Lip, 3CE Bebe Color Lip Balm, 3CE Tint Treatment Lip Balm,…

Các thiết kế của các dòng son 3CE đều được đánh giá không thua kém các thương hiệu son cao cấp trên thế giới khi đẹp, chắc chắn, thời trang. Khác với vỏ của những thỏi son truyền thống, những thỏi son 3CE thường có màu sắc trùng với màu son, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa bảng màu khi chỉ cần nhìn vào màu vỏ. Các sản phẩm của 3CE đều được nhận xét là sử dụng tốt, bền, đẹp và có độ bám màu tương đối.

Black Rouge 

Black Rouge là sản phẩm có mặt trên thị trường vài năm nhưng liên tục tạo được sức hút với giới trẻ cùng các sản phẩm vô cùng đa dạng như phấn mắt, phấn má, kem lót, mặt nạ, nước tẩy trang…. Trong đó son là sản phẩm được chú ý và ưa chuộng nhất của thương hiệu này.

Những bộ sưu tập son Black Rouge được ra mắt liên tục và đều gây được tiếng vang lớn như dòng son Rose Velvet Lipsticks, Mousse Blending hay Air Fit Tint. 

Dòng son của Black Rouge mềm mịn, bền màu sau khi ăn uống nhiều giờ. Các dòng son của thương hiệu này có mức giá cực bình dân.  

Son Espoir

Espoir là một dòng son Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn Amore Pacific có mặt trên thị trường vài năm nay và gây được tiếng vang lớn. So với các sản phẩm từ nhiều hãng danh tiếng khác trên thế giới như Chanel, son Mac, son Ysl, son Dior thì chất lượng của son ESPOIR không hề thua kém chút nào nhưng giá cả thì dễ chịu hơn nhiều.

Espoir thuộc Top những thỏi son siêu lì, khả năng giữ màu cực lâu, siêu mịn. Đặc biệt dòng son này khi dùng sẽ không hề bị khô môi.

Son Laneige 

Laneige là một mẫu son Hàn Quốc nổi lên qua bộ phim truyền hình Hình Quốc “Hậu duệ mặt trời” và lọt vào top các hãng son nổi tiếng. Cây son có thiết kế sang chảnh, bắt mắt. 

Về chất lượng, Laneige được đánh giá cực kỳ mịn, có tinh chất dưỡng nhiều khiến môi không bị khô, đặc biệt hơn dòng son này có chiết xuất hầu hết từ các thành phần thiên nhiên, lành tính và cực kì an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể tìm thấy những dòng son môi hot nhất trên thị trường như 3CE, Black Rouge, Espoir,... hay những cây son siêu xinh khác tại thiên đường mỹ phẩm Cocoshop. Khi đến với Coco Shop, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài các dòng son môi, Cocoshop còn cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ cho việc trang điểm, skincare,... vô cùng đa dạng và phong phú. 

Hiện doanh nghiệp này là một trong những đơn vị kinh doanh mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam ký được thỏa thuận và hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn mỹ phẩm lớn trên thế giới để có được những sản phẩm chính hãng, giá gốc được bán tận tay mà chị em nhất định không nên bỏ qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Coco Shop

80 Chùa Bộc - 0988888083.

136 Cầu Giấy, Hà Nội - 098888809.

208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang - 098888843.

258 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 0988888210.

37 ngõ 189 Giảng Võ - 0988888549

Website: www.cocoshop.vn

 

Tiểu thư nhà Đường Nhuệ ở Thái Bình là rich kid có tiếng, bạn thân của em trai Sơn Tùng

(Techz.vn) – Những góc khuất về gia đình nữ đại gia Thái Bình vừa bị bắt giữ vì hành hung tài xế xe khách tại nhà vừa được cộng đồng mạng tìm ra.