Nhịp sống số

5 cách giúp bạn đào Bitcoin miễn phí hằng ngày

5 cách giúp bạn đào Bitcoin miễn phí hằng ngày

Ngoài cách đào Bitcoin trả phí như các máy đào Bitcoin có thể chạy hằng ngày giúp bạn đào bitcoin và các đồng tiền điện tử khác hiệu quả. Tuy nhiên để có những chiếc máy này bạn cần bỏ ra một số tiền khá cao và nếu bạn không phải là người không chuyên thì đây không phải là cách thức khả thi. Bởi có những thời điểm như tháng 11/2018, giá BTC giảm mạnh xuống mức 4.000 USD khiến cho việc đầu tư máy đào Bitcoin bị lỗ nặng, lợi nhuận thu về thậm chí “không đủ tiền điện”.

Chính vì vậy những cách đào Bitcoin miễn phí dưới đây sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho bạn, nhất là với những người mới bắt đầu.

Nói là miễn phí, nhưng thực chất là không phải vậy bởi quy luật cuộc sống chẳng ai cho không ai cái gì cả. Việc bạn truy cập vào những App, trình duyệt để đào bitcoin online sẽ giúp trang web đó có traffic và họ sẽ tận dụng điều này để kiếm tiền từ quảng cáo, sau đó tiền quảng cáo sẽ được trích ra để trả cho bạn. Có thể nói đây là cách thức Win - Win mà cả hai đều cùng có lợi.

Trước hết để bắt đầu tìm hiểu những cách thức này bạn tạo ví Bitcoin - nơi giúp bạn lưu giữ tài sản tiền kỹ thuật số.

Cách 1: Đào bitcoin trên điện thoại

Với cách thức này bạn có thể dễ dàng kiếm Bitcoin bằng những ứng dụng free trên điện thoại. Bạn chỉ cần một chiếc Smartphone, sau đó tải các ứng dụng về máy rồi thực hiện các yêu cầu của từng App, thông thường có thể là những hình thức xem quảng cáo, chơi game hay hoàn thành bất kỳ một yêu cầu cụ thể nào đó. Mỗi khi hoàn thành một yêu cầu bạn sẽ nhận được số BTC tương ứng.

Một số ứng dụng đào Bitcoin phổ biến: Free Bitcoin, Alien Run, Bitcoin Aliens, Blockchain Game.

Cách 2: Đào Bitcoin trên website

Hiện có khá nhiều website cho phép bạn đào Bitcoin miễn phí, để nhận BTC miễn phí từ các trang này khá đơn giản. Công việc của bạn chỉ là truy cập vào các trang web rồi thỉnh thoảng load lại trang hay thông qua hình thức quay số & xem quảng cáo trên các website. Khi nhận được đủ lượng BTC bạn có thể rút về ví cá nhân của mình.

Một số trang web bạn có thể đào Bitcoin như: Dailyfreebits, BTCclicks.

Cách 3: Đào Bitcoin bằng trình duyệt

Với cách thức này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần để máy tính online mà không cần chơi game hay xem quảng cáo gì hết.

Một số trình duyệt đào BTC miễn phí: Faucethub, Crypto Browser

Cách 4: Săn Bounty và Airdrop

Các dự án ICO của các Startup thông thường sẽ có 1 quỹ ngân sách Marketing. Và họ sẽ trả thưởng Bounty cho những người giúp họ quảng cáo dự án. Và bạn chỉ cần thực hiện các yêu cầu Bounty là sẽ nhận được thưởng, những yêu cầu đó có thể là: Đặt chữ ký ở tài khoản trên Bitcointalk, viết bài giới thiệu về dự án ICO rồi đăng lên các trang mạng xã hội, theo dõi trên Twitter, dịch bài ICO sang ngôn ngữ của nước bạn, đánh giá, phân tích dự án,...

Cách 5: Làm việc để đổi lấy Bitcoin

Đây là một trong những cách thức hợp lý để kiếm Bitcoin Free. Bạn có thể tận dụng tài năng của mình để làm việc và nhận thanh toán bằng Bitcoin. Bạn có thể tham khảo một số trang sau: Cointiply, Cryptogrind, Jobs4Bitcoins, Coinality, Crypto.jobs…

Trên đây là 5 cách thức phổ biến nhất hiện nay được dùng để đào bitcoin miễn phí do Tapchicoin24h cung cấp. Tuy số BTC đào được bằng những cách này không nhiều như những máy đào Bitcoin nhưng bạn không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào và độ an toàn cũng cao hơn rất nhiều. Nếu chăm chỉ thì bạn sẽ có một khoản thu nhập khá đấy!

 

Giá bitcoin ngày 8/5: Tăng phi mã, chạm ngưỡng 10.000 USD

(Techz.vn) Giá bitcoin hôm nay tăng khá mạnh, chạm ngưỡng 10.000 USD. Giá bitcoin hôm nay đã kéo theo sự tăng giá của rất nhiều đồng tiền khác.