Tablet - Laptop - Máy tính

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020

Khi nói đến việc mua một chiếc máy tính xách tay, bạn muốn dữ liệu của bạn được bảo vệ tốt nhất và trải nghiệm sử dụng của bạn mượt mà, trơn tru. Bài viết này liệt kê các thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất kèm theo một số dòng sản phẩm đáng mua nhất của từng hãng.

Laptop Dell

Sản phẩm laptop của Dell, đặc biệt là trong mảng ultrabook, nổi tiếng về khả năng hoạt động tốt và thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Chiếc Latitude 7400 2-in-1 của Dell được cho là một trong những máy tính xách tay công việc tốt nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào thiết kế chắc chắn và thời lượng pin nhiều ngày.

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020
Dell Latitude 7400 2-in-1

Không những vậy, các mẫu laptop XPS của Dell cũng được đánh giá rất cao. Chúng sở hữu độ phân giải màn hình cao, các cổng kết nối hiện đại, phần mềm tiên tiến và chất liệu mới nhất. Các dòng máy tính xách tay của Dell có ngoại hình đẹp, phần cứng bên trong khá tốt và có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Chúng được sản xuất với các chất liệu cao cấp, tuổi thọ pin cao, đặc biệt là nhẹ và dễ mang đi.

Laptop Apple

Có một điều mà gần như tất cả mọi người đều đồng ý, đó là các máy tính xách tay của Apple rất đáng tin cậy và thời thượng. Khi bạn mua MacBook, bạn sẽ có được một màn hình tuyệt vời, thời lượng pin ổn định và khung máy tuyệt đẹp với các viền mỏng. Laptop Apple thường có xu hướng đắt hơn một chút so với các laptop chạy Windows và đôi khi cấu hình không mạnh bằng. Tuy vậy, khi nói về kiểu dáng, độ thân thiện và độ tin cậy, máy tính xách tay của Apple luôn đứng hàng đầu.

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020
Apple Macbook Pro

Apple cũng đã cập nhật dòng MacBook Pro với CPU nhanh hơn cùng với thanh Touch Bar mà giá vẫn giữ nguyên. Cuối năm 2020, khách hàng sẽ có các bản cập nhật quan trọng hơn bao gồm cả một bàn phím mới nhằm giải quyết các vấn đề của bàn phím hiện tại.

Dòng MacBook Pro được coi là tốt nhất hiện nay nhưng điều đó không có nghĩa là MacBook không đáng để mua. Apple gần đây đã làm mới dòng MacBook Air và giới thiệu một mẫu máy mới với cấu hình bộ xử lý Intel Core i5 Y-series lõi kép 1.6 GHz. Khách hàng sẽ cảm thấy thích dòng MacBook Air mới vì thiết kế mỏng và đẹp, chất lượng thiết kế tuyệt vời, bàn phím và trackpad được cải tiến và loa to, rõ ràng.

Laptop HP

Trước đây, laptop HP không được đánh giá quá cao nhưng nay các dòng máy tính xách tay mới nhất của HP đã được cải thiện rõ rệt về chất lượng. Laptop HP hiện nay nhanh, mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng hơn đối với khách hàng. Chúng cũng có thiết kế đẹp mặt và hiện đại hơn rất nhiều. Nhờ vậy, HP đã dần gây dựng được danh tiếng đối với các dòng sản phẩm máy tính xách tay của hãng.

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020
HP Spectre 13

Chế độ bảo hành cũng giúp HP giành được sự tín nhiệm của khách hàng. Với các tùy chọn bảo hành toàn diện lên đến ba năm, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng chiếc máy tính của mình.

Laptop Asus

Máy tính xách tay Asus có thể không chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách thương hiệu laptop tốt nhất nhưng sẽ luôn nằm trong top 5 nhờ vào chất lượng toàn diện. Các dòng máy tính xách tay hiện tại của ASUS bao gồm Zenbook mỏng và nhẹ, Chromebook giá cả phải chăng, cũng như các máy chơi game mạnh mẽ như ROG Zephyrus S (GX701). Và cũng như bất kỳ hãng sản xuất nào, Asus đang dẫn đầu phong trào thu nhỏ viền màn hình laptop càng nhiều càng tốt.

4 thương hiệu laptop đáng mua nhất trong năm 2020
Asus Zenbook 13

Asus Zenbook 13 có một trong những thiết kế hấp dẫn và khác biệt nhất mà khách hàng từng thấy với màn hình 1080p tuyệt vời và thời lượng pin dài. Asus ZenBook S13 UX392 cũng là mẫu sản phẩm tuyệt vời và đi kèm với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 97 phần trăm nhờ các đường viền chỉ dày 2,5 mm. Các lựa chọn tuyệt vời khác của Asus bao gồm Asus Zenbook 15 UX534FN và Zenbook 14 UX433FN, cả hai đều có viền mỏng và khung máy nhỏ và nhẹ, cùng với hiệu suất khá cao.

 

5 máy xay sinh tố giá rẻ 200k đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

(Techz.vn) Với tầm giá rẻ 200k, bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu máy xay sinh tốt tốt và bền.