Tablet - Laptop - Máy tính

3 chiếc máy tính bảng phục vụ học trực tuyến tốt nhất giá 'siêu rẻ', không đến 2.6 triệu

3 chiếc máy tính bảng phục vụ học trực tuyến tốt nhất giá 'siêu rẻ', không đến 2.6 triệu

Học trực tuyến hiện đang được áp dụng tại nhiều nơi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc học trực tuyến có thể tiến hành với smartphone nhưng màn hình điện thoại thường rất nhỏ và khó quan sát. Trong khi đó việc mua Laptop mới có thể tốn một khoản chi phí lớn.

Vì vậy, một chiếc máy tính bảng với các tính năng cơ bản sẽ là lựa chọn tốt. Ngoài ra mức giá rẻ cũng là một yếu tố nên xét đến bởi sau khi đợt học trực tuyến kết thúc, chiếc máy tính bảng đắt tiền để không có thể sẽ là một sự lãng phí. Dưới đây là những lựa chọn máy tính bảng phục vụ học trực tuyến tốt nhất nhưng khong quá 3 triệu đồng.

Lenovo Tab E7 (1.9 triệu đồng)

Với màn hình 7 inch và hỗ trợ camera trước, Lenovo Tab E7 là chiếc máy tính bảng rẻ nhất thị trường hiện nay có thể đáp ứng được việc học trực tuyến thông qua các ứng dụng như Zoom. 

Máy cũng được trang bị Mediatek MT8167D, dung lượng RAM 1GB đủ để cài đặt các ứng dụng hỗ trợ học tập cơ bản nhất. Ngoài học tập, người dùng cũng có thể giải trí cơ bản như lướt web hay xem video.

Lenovo Tab M7 (2.29 triệu đồng)

Tiếp tục là một đại diện đến từ Lenovo. Tab M7 có màn hình bằng E7 nhưng đắt hớn. Máy sở hữu cấu hình cao hơn một chút như chip MediaTek MT8765 có thích hợp 4G để người dùng chuyển đổi sang mạng dữ liệu di động trong trường hợp Wifi có vấn đề.

Máy cũng được tăng RAM lên 2GB giúp việc chuyển đổi các ứng dụng mượt và nhanh hơn. Tab M7 dùng camera 2MP có thể mang đến độ nét cao hơn, cải thiện chất lượng hình ảnh khi thực hiện các buổi học trực tuyến.

Masstel Tab 10 Pro (2.59 triệu đồng)

Masstel Tab 10 Pro nổi bật với màn hình lên đến 10 inch. Người dùng sẽ có không gian hiện thị rộng hơn trong quá trình sử dụng. Máy cũng sử dụng chip giá rẻ MediaTek MT6580, RAM 2GB đáp ứng tốt hoạt động của các ứng dụng học trực tuyến như Zoome hay Google Meet. Máy có camera trước 2MP, pin 5000 mAh và khả năng kết nối 3G trong trường hợp Wifi có vấn đề.

 

3 chiếc smartphone mới ra mắt tại Việt Nam, đúng tiêu chí 'ngon - bổ - rẻ'

(Techz.vn) Loạt smartphone mới ra mắt tại Việt Nam đều sở hữu cấu hình ổn định và có giá bán từ ba cho đến bốn triệu đồng.