Honda Việt Nam giành cú đúp vô địch tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2025
Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh trong khu vực, đội ngũ Honda Việt Nam đã giành cú đúp vô địch ấn tượng tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2025, khẳng định bản lĩnh và tay nghề chuẩn quốc tế.
Tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc khu vực Châu Á - Châu Đại Dương 2025 diễn ra ở Indonesia từ ngày 29 đến 31/10, Honda Việt Nam đã khiến cả khu vực phải “ngả mũ” khi giành chiến thắng tuyệt đối trong cả hai nội dung: Sửa chữa chung và Cố vấn dịch vụ.

Đây là giải đấu chuyên môn uy tín được tổ chức hai năm một lần, quy tụ những kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ ưu tú nhất đến từ 10 quốc gia, gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pakistan và Việt Nam.
Năm nay, các thí sinh trải qua phần thi lý thuyết và thực hành ở hai hạng mục chính, được giám khảo của Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2025 đánh giá nghiêm ngặt. Mỗi đại diện đều là gương mặt xuất sắc được chọn lọc từ các cuộc thi trong nước, thể hiện trình độ kỹ thuật cao cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp.
Đại diện Honda Việt Nam gồm các kỹ thuật viên: Trương Gia Bảo (Honda Ôtô Kim Thanh), Đào Anh Việt (Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa), Lương Trung Vinh (Honda Ôtô Long An - Tân An) và cố vấn dịch vụ Võ Đăng Hiếu (Honda Ôtô Đà Nẵng - Hải Châu). Với nền tảng đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực tế dày dặn tại các đại lý Honda, các thí sinh đã thể hiện phong độ xuất sắc trong suốt quá trình tranh tài.

Kết quả chung cuộc, Lương Trung Vinh đã xuất sắc giành Giải Vô địch hạng mục Sửa chữa chung, trong khi Võ Đăng Hiếu mang về Giải Vô địch hạng mục Cố vấn dịch vụ. Thành tích kép này không chỉ mang lại niềm tự hào to lớn cho Honda Việt Nam mà còn cho thấy năng lực của đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn trong nước hoàn toàn có thể sánh ngang với những tên tuổi hàng đầu khu vực.
Chiến thắng của Honda Việt Nam là minh chứng cho chiến lược đầu tư nghiêm túc vào đào tạo, nâng cao tay nghề và chuẩn hóa chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là bước đệm để hai đại diện xuất sắc Lương Trung Vinh và Võ Đăng Hiếu tiếp tục tranh tài tại Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ giỏi Thế giới (World Skills Contest), dự kiến tổ chức tại Nhật Bản năm 2027.

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định Honda Việt Nam không chỉ dẫn đầu về doanh số mà còn tiên phong về chất lượng dịch vụ, góp phần mang đến trải nghiệm ngày càng hoàn thiện và khác biệt cho khách hàng trong nước.