Đời sống

Vụ xô xát khi giao hàng ở Đắk Lắk khiến nhiều người náo loạn: Nữ shipper phải nhập viện, công an vào cuộc

Chiều ngày 15/9, lãnh đạo UBND xã Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận công an xã đã vào cuộc làm rõ vụ xô xát giữa một nhân viên giao hàng và gia đình khách xảy ra trên địa bàn.

Theo trình báo, chị T.L.T.H. (28 tuổi, trú xã Ea Súp) nhận giao đơn hàng quần áo trị giá 900.000 đồng cho khách ở đường Lý Thường Kiệt. Khi đến nơi chiều 13.9, người nhận là một nam thanh niên kiểm tra hàng và nói mẹ sẽ chuyển khoản sau. Tin tưởng vì quen biết gia đình, chị H. để hàng lại.

Nữ shipper tố bị hành hung. Ảnh: Báo Lao Động 

Đến 18h10 cùng ngày, chưa thấy thanh toán, chị H. gọi lại thì được báo bận. Khoảng 20h20, công ty yêu cầu chị chốt đơn, xác nhận khách đã nhận hàng, nên chị tiếp tục liên lạc. Khoảng 21h, chị gọi mẹ của nam thanh niên, nhưng người này nói trả hàng vì đồ bị chật.

Chị H. giải thích quy trình trả hàng phức tạp, sau đó cùng chồng quay lại để trao đổi thêm. Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã, vợ chồng khách hàng bị tố đã chửi bới, xô xát. Chị H. cho biết con trai chủ nhà cầm dao dọa chém, khiến chị bị thương đầu và bụng, chảy nhiều máu.

Vụ việc khiến cả tuyến đường náo loạn, công an xã lập tức có mặt. Chị H. được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, chẩn đoán chấn thương đầu và phần mềm.

Công an xã Ea Súp khẳng định đang lấy lời khai các bên, xác minh nguyên nhân để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Chị H. cũng đã báo sự việc lên công ty và yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi, xử lý nghiêm hành vi bạo lực.