Đại diện sân bay Nội Bài chính thức lên tiếng sau phản ánh về giá bánh mì 'cao bất thường'
Mới đây, đại diện sân bay Nội Bài đã lên tiếng và thông báo một số điều chỉnh mới sau vụ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay Nội Bài.
Liên quan tới vụ bánh mỳ có giá 208.000 đồng ở sân bay Nội Bài, đại diện sân bay này cho biết, qua kiểm tra, sản phẩm được hành khách quan tâm là “Bánh mỳ kẹp thịt lợn nướng” của cửa hàng Bigbowl tại nhà ga T2.

Cũng theo đại diện này, bánh mì trên được đưa ra với mức giá 7,8 USD (tương đương 208.000 đồng), mức giá này được niêm yết công khai tại quầy. Ngoài ra, thực phẩm có trong bánh mì thuộc phân khíc cao cấp, sử dụng thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trao đổi với Báo Lao Động về lùm xùm chiếc bánh mì thời gian qua, đại diện của sân bay Nội Bài cũng cho biết đơn vị cửa hàng Bigbowl cũng đã có một số điều chỉnh mới như sau: Làm rõ thông tin trên menu và ghi rõ trên thực đơn đây là sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu. Hiện sản phẩm này đã được phục vụ dưới dạng combo, khi mua bánh mì khách hàng sẽ được tặng kèm 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí.

Đáng chú ý, đại diện sân bay Nội Bài cũng cho biết, điều mà Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài luôn chú trọng là đảm bảo sự đa dạng trong các lựa chọn dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mức chi tiêu của hành khách. Ngoài những mặt hàng phân khúc cao cấp, khách hàng có thể đến quầy và sử dụng có sản phẩm bánh mì khác với mức giá chỉ từ 2,1 USD/sản phẩm (khoảng 50.000 VNĐ).
Tại các khu vực của nhà ga, có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ nhiều đơn vị bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, còn có hệ hống máy bán hàng tự động cung cấp nước uống với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng; các cây nước uống tinh khiết hoàn toàn miễn phí được duy trì tại nhiều vị trí ở khu vực phòng chờ.
Đại diện sân bay Nội Bài cho hay: "Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu và lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa trọn vẹn mà hành khách đã gặp phải. Coi đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng, Lãnh đạo Cảng đã chỉ đạo khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác, nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa phục vụ hành khách”.