Smart Phone - Điện thoại

2019 rồi, HTC ra mắt điện thoại chạy... Android 8.1

2019 rồi, HTC ra mắt điện thoại chạy... Android 8.1
  • Doanh thu của HTC có dấu hiệu tăng trưởng, kỳ vọng vượt qua giai đoạn khó khăn
  • HTC hồi sinh "huyền thoại" Wildfire, thiết kế nhỏ gọn, giá hứa hẹn sẽ rất rẻ!
  • HTC Wildfire X sẽ được trang bị chip Helio P22
  • Giữa tình hình khó khăn, HTC thay CEO mới

Exodus 1s là thế hệ smartphone blockchain thứ hai của HTC và không chú trọng vào thông số phần cứng. Thực tế, mẫu smartphone này sở hữu cấu hình chỉ ở mức cơ bản cùng hệ điều hành Android 8.1 khá cũ kỹ so với những mẫu smartphone khác trên thị trường.

HTC Exodus 1s được trang bị màn hình 5.7 inch, chip Qualcomm Snapdragon 435, RAM 4GB và ROM 64GB. Viên pin tích hợp có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE. Máy sở hữu 1 camera chính ở mặt lưng và 1 camera selfie độ phân giải 13MP cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

HTC cho biết Exodus 1s là smartphone đầu tiên hỗ trợ full node Bitcoin, cho phép người dùng có thể thực hiện giao dịch mua bán, trao đổi Bitcoin trực tiếp trên điện thoại thay vì phải thông qua một bên thứ 3. Điều này được thực hiện nhờ hỗ trợ thẻ nhớ SD 400 GB và TEE, một phần cứng mở rộng hoạt động riêng biệt với hệ điều hành để tránh những phần mềm độc hại.

Chiếc máy này còn tích hợp trình duyệt 'Web 3' và Zion Vault - một dạng ví tiền ảo cho phép người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản cũng như uỷ quyền giao dịch bằng dấu vân tay của họ. 

HTC Exodus 1s sẽ được bán với giá 250 USD, khoảng 5.8 triệu đồng.

 

CEO mới của HTC thừa nhận đã lạc hậu về phần cứng smartphone, nhưng vẫn sẽ ra mắt smartphone cao cấp

(Techz.vn) Tại sự kiện TechCrunch Disrupt, CEO mới của HTC, Yves Maitre, đã thừa nhận việc hàng điện thoại Đài Loan này đã chậm chân hơn so với nhiều đối thủ, đặc biệt là Apple, Samsung và Huawei.